Puma “đá xoáy” Nike sau chấn thương của Zion Williamson

11:57 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnPuma mới đây đã có những lời mỉa mai dành cho đối thủ cạnh tranh Nike sau sự cố chấn thương của Zion Williamson.

Trận đấu rất được mong chờ giữa Duke và North Carolina trong khuôn khổ NCAA đã diễn ra không như mong đợi khi ngôi sao được mong chờ nhất trận đấu, Zion Williamson đã gặp phải một chấn thương đáng tiếc.

1

 Ngôi sao được chờ đợi nhất ở trận này, Zion Williamson đã phải sớm rời sân vì chấn thương

Williamson trong một pha cố gắng đột phá đã trượt chân và ngã xuống sân. Sau đó ngôi sao của Duke đã ôm chặt đầu gối với vẻ mặt đau đớn. Rất đáng tiếc khi chấn thương này đã khiến anh phải bỏ lỡ phần còn lại của trận đấu. Thậm chí chiếc giày trái của Zion Williamson cũng rách hoàn toàn.

Đôi giày mà Williamson sử dụng trong trận đấu này chính là đôi PG 2.5 PE được đặt theo tên của ngôi sao NBA Paul George do Nike sản xuất. Vụ việc này đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng sản phẩm của Nike. Bằng chứng là hiện nay, các từ khóa như Nike, Zion hay Duke đều đang trở thành top trend trên trang mạng xã hội Twitter.

2

 Chiếc giày của Williamson sử dụng ở trận đấu này

Ngay lập tức đối thủ của Nike, Puma đã có những lời mỉa mai dành cho đối thủ khi đăng lên dòng trạng thái với ý nghĩa “Những việc như thế sẽ không xảy ra ở Puma”. Mặc dù đã xóa ngay sau đó, thế nhưng dòng tweet này đã được nhiều người ghi lại và chia sẻ rộng rãi.

Puma đang có những bước tiến đầu tiên trong thị trường bóng rổ khi ký hợp đồng với hàng loạt các ngôi sao của NBA như DeAndre Ayton, DeMarcus Cousins, Marvin Bagley, Danny Green hay Rudy Gay. Và chắc chắn Puma cũng muốn tận dụng sự kiện này để tiếp tục nâng cao hơn nữa thương hiệu của mình.

3

 Puma đã tranh thủ "đá xoáy" đối thủ của mình

Về tình hình chấn thương của Williamson, theo chẩn đoán ban đầu ngôi sao 18 tuổi nhiều khả năng đã gặp phải chấn thương đầu gối và có thể là gân kheo. Đây chắc chắn là một tin không vui giành cho các fan của anh cũng như một số đội ở NBA khi Williamson đang là một trong những cầu thủ sinh viên hay nhất NCAA mùa giải năm nay.

Zion Williamson có trung bình 22,4 điểm, đạt hiệu suất ném 68,3% cùng 9,2 rebounds trước khi chấn thương. Sự xuất sắc của Zion Williamson khiến RJ Barrett bị lu mờ cho dù cầu thủ này cũng đang có phong độ rất cao với trung bình 22,7 điểm trong mỗi trận. 

Tình huống dẫn đến chấn thương của Zion Williamson:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục