Pulisic trở lại Chelsea sớm hơn dự kiến

22:36 Thứ sáu 06/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ của Chelsea đang cùng tuyển Mỹ chuẩn bị cho loạt trận giao hữu sắp tới.

Theo NBC Sport, Christian Pulisic sẽ rời đội tuyển Mỹ sau khi thi đấu xong trận giao hữu với Mexico, trận đấu sẽ diễn ra lúc 7h30 ngày mai (giờ Việt Nam).

Ngoài tiền vệ tấn công của Chelsea, ba cái tên khác của đội tuyển xứ cờ hoa cũng sẽ trở lại câu lạc bộ của mình sau trận đấu ngày mai. Trong khi đó, các đồng đội của Pulisic sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận giao hữu tiếp theo với đội tuyển Uruquay. Có lẽ HLV Gregg Berhalter của Hoa Kỳ muốn cho bốn cầu thủ thi đấu tại châu Âu có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Điều đáng nói là những ngôi sao như Luis Suarez, Edinson Cavani hay Diego Godin cũng sẽ không góp mặt trong thành phần của đội tuyển Uruquay trong trận đấu giao hữu sắp tới.

Pulisic trở lại Chelsea sớm hơn dự kiến - Bóng Đá

 Pulisic trong màu áo đội tuyển Mỹ.

Đây sẽ là một thông tin tốt cho ban huấn luyện của Chelsea. Chắc chắn huấn luyện viên Frank Lampard không muốn mạo hiểm để Pulisic dính chấn thương hay không đủ thể lực để thi đấu, đặc biệt là trong bối cảnh The Blues đang có khá nhiều "bệnh binh".

Ở một diễn biến khác, mới đây Pulisic cũng tiết lộ với báo giới rằng anh rất háo hức về việc sẽ được tham dự Thế vận hội Olympic năm tới tại Tokyo, được diễn ra từ 23 tháng 7 đến 8 tháng 8 - tức là sẽ trùng với quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới với Chelsea.

Đức Lộc | 21:24 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục