"Pulisic sẽ không trở thành Hazard mới"

20:41 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ xuất sắc một thời Nuri Sahin đã có những chia sẻ về người đồng đội cũ.

Christian Pulisic có thể được coi là bản hợp đồng duy nhất trong mùa Hè của Chelsea, dù thỏa thuận giữa Dortmund và The Blues đã được ký kết vào mùa Đông. Tiền đạo người Mỹ được kỳ vọng như một sự thay thế phù hợp cho Eden Hazard.

Ban đầu, tân binh 64 triệu euro gây không ít thất vọng cho người hâm mộ Chelsea với những màn trình diễn kém thuyết phục của mình. Nhưng giờ đây, khi đã hoàn toàn thích nghi với Premier League thì Pulisic đang là vũ khí nguy hiểm nhất trong tay HLV Frank Lampard.

Sahin on Pulisic - Bóng Đá

 Pulisic đang tỏa sáng rực rỡ.

Chia sẻ về người đồng đội cũ của mình, Nuri Sahin cho rằng Pulisic sẽ không trở thành một "Hazard mới". Phát biểu với The Times, anh cho biết:

"Ai có thể so sánh được với Hazard? Chỉ có một số ít cầu thủ có cùng đẳng cấp với cậu ấy. Như tôi biết, Christian không gây áp lực cho bản thân để trở thành một Hazard tiếp theo."

"Tôi đã nói chuyện với Christian, và cậu ấy cũng không có áp lực từ câu lạc bộ hay huấn luyện viên, vì thế cậu ấy sẽ ổn. Christian sẽ là một cầu thủ tuyệt vời cho Chelsea, nhưng cậu ấy không trở thành Hazard tiếp theo. Trở thành phiên bản tốt nhất của Christian Pulisic là điều quan trọng."

"Thật không dễ dàng để đến một câu lạc bộ lớn như Chelsea, và thi đấu giống như Christian đã từng làm ở Dortmund, nhưng tôi chắc chắn cậu ấy sẽ ổn thôi."

Siêu phẩm kiến tạo của Pulisic:

Huỳnh Phong | 18:40 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục