Pulisic ra mắt trong ngày Chelsea thất bại, Lampard nói gì?

20:44 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnChristian Pulisic đã có màn ra mắt Chelsea không mấy suôn sẻ.

Các cổ động viên Chelsea đã phải chờ đợi rất lâu để có thể chứng kiến màn ra mắt của tài năng sáng giá Christian Pulisic - người được mong đợi sẽ khỏa lấp khoảng trống do Eden Hazard để lại tại sân Stamford Bridge.

Sự kỳ vọng dành cho Christian Pulisic là không hề nhỏ, nhất là khi cầu thủ này thi đấu chói sáng trong màu áo tuyển Mỹ tại Gold Cup 2019 vừa kết thúc. Tuy nhiên, màn ra mắt của Christian Pulisic đã không mấy suôn sẻ.

Frank Lampard rates Christian Pulisic’s Chelsea debut against Kawasaki Frontale - Bóng Đá

 Pulisic có màn ra mắt đội bóng mới.

Theo đó, Chelsea đã nhận thất bại 0-1 trước CLB Nhật Bản bị đánh giá thấp hơn là Kawasaki Frontale. Dù vậy, vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 65, Christian Pulisic đã có những pha xử lý rất hứa hẹn.

Nhận xét về Christian Pulisic sau trận, Frank Lampard cho hay: "Tốt, rất tốt. Cậu ấy đã ở đây một vài hôm do đó, màn trình diễn là rất ấn tượng. Cậu ấy giữ bóng khá thoải mái, và tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được hưởng 1 quả penalty vào cuối trận.

Pulisic luôn có những pha bóng thu hút các hậu vệ, là mẫu cầu thủ dễ chiếm trọn tình cảm của CĐV. Chúng tôi sẽ trao thêm thời gian để cậu ấy thích nghi với lối chơi dần dần. Nhưng với những gì đã thể hiện, tôi rất hài lòng với cậu ấy."

Video màn ra mắt của Christian Pulisic trong màu áo Chelsea:

Tiểu Lam | 20:45 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục