Pulisic nói lời thật lòng về Timo Werner

06:20 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Mỹ đã đưa ra những bình luận khách quan về tân binh của Chelsea khi Werner có buổi tập đầu tiên cùng đoàn quân Frank Lampard.

 

 Buổi tập luyện đầu tiên của Werner tại Chelsea

Chia sẻ trên trang chủ CLB Chelsea mới đây, Christian Pulisic đã dành những lời có cánh cho tân binh Timo Werner khi tiền đạo người Đức có những buổi tập luyện đầu tiên tại Stamford Bridge. Werner nhận được sự kỳ vọng lớn từ giới chuyên môn lẫn các CĐV khi cập bến The Blues từ RB Leipzig.

Bình luận về bản hợp đồng mới của đội bóng thành London, Pulisic cho biết: "Anh ấy là một tiền đạo nguy hiểm. Tôi nghĩ rằng, Werner sở hữu một vài điểm tương đồng với tôi và nhiều cầu thủ trên hàng công Chelsea vào thời điểm hiện tại,".

Christian Pulisic heaps praise on Timo Werner for impact in Chelsea training - Bóng Đá

Hình ảnh Werner trên sân tập Chelsea.

"Werner rất khiêm tốn và tích cực tập luyện. Bạn thấy đấy, anh ta có lối chơi nhanh nhẹn, linh hoạt và rất giỏi săn bàn thắng trước khung thành đối phương. Thi đấu bên cạnh Werner rất tuyệt vời và tôi vô cùng háo hức mong chờ kịch bản được sát cánh cùng anh ấy trên hàng công,".

Người hâm mộ The Blues đã vô cùng lo lắng khi Pulisic tập tễnh rời sân sau khi hiệp 2 trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Arsenal diễn ra được vỏn vẹn 4 phút. Kết quả xét nghiệm cho biết, Pulisic bị chấn thương gân kheo. Nhiều CĐV đã nghĩ đến kịch bản, Pulisic sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2020/2021.

Mặc dù vậy, sao mai 21 tuổi đã trấn an mọi người thông qua một dòng trạng thái trên trang Instagram cá nhân: "Cảm ơn sự quan tâm từ mọi người. Tôi sẽ trở lại tập luyện ngay tức khắc,". Nhiều khả năng cựu sao BVB sẽ vắng mặt ở trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Chelsea và Bayern Munich.

Anh Nguyễn | 05:50 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục