Pulisic lên tiếng, nói về vị trí "kẻ thay thế Hazard" tại Chelsea của mình

11:40 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge muốn quan tâm.

Như đã biết, Chelsea đã mang về tài năng sáng giá Christian Pulisic nhằm khỏa lấp khoảng trống do Eden Hazard để lại tại sân Stamford Bridge. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế ngôi sao người Bỉ trở thành nguồn cảm hứng tấn công cho The Blues.

Và mới đây, Pulisic đã có những phát biểu về vị trí "kẻ thay thế Hazard" của mình:

"Tôi không ở đây để so sánh bất kỳ điều gì. Rõ ràng là Eden Hazard quá đẳng cấp, những gì anh ấy làm cho Chelsea là quá tuyệt vời."

"Còn với tôi, điều tôi định làm là cố gắng để chứng tỏ bản thân và giúp đỡ đội bóng. Ngay lúc này, tôi cũng đang cố gắng giúp đồng đội theo cách của mình."

CHRISTIAN PULISIC ON MAKING HIS CHELSEA BOW AND WORKING WITH LAMPARD - Bóng Đá

Pulisic được xem như "kẻ thay thế Hazard" tại Chelsea.

"Tôi muốn có được sự tôn trọng từ tất cả từ những ngày đầu tiên. Tiếp đến, tôi muốn tạo ra tầm ảnh hưởng của mình trên sân càng nhiều càng tốt."

Ở một diễn biến khác, tuy đang có khởi đầu chưa thật sự ấn tượng, nhưng Frank Lampard vẫn đặt ra những mục tiêu rất cao cho Chelsea trong mùa giải 2019/20:

"Chúng tôi cần thực tế, nhưng khi nhìn vào chất lượng những cầu thủ mà chúng tôi đang có, tôi tin chúng tôi đang có đủ sức cạnh tranh. Vô địch Premier League có thể là một đòi hỏi rất cao, nhưng chúng tôi cần phải thiết lập mục tiêu đó trong đầu."

Anh Tú | 10:00 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục