"Pulisic đã sẵn sàng cho thử thách tiếp theo tại Chelsea"

17:12 Thứ sáu 22/02/2019

HLV của đội tuyển Mỹ, Gregg Berhalter hoan nghênh Christian Pulisic chuyển đến Chelsea.

Gregg Berhalter tin rằng đây là thời điểm thích hợp để cho Christian Pulisic có thêm bước tiến trong sự nghiệp. Cầu thủ người Mỹ rời Borussia Dortmund để gia nhập Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới sau khi cả 2 đội đồng ý mức giá 64 triệu Euro hồi tháng 1.

Người thầy của anh tại đội tuyển rất mừng vì điều này. Ông chia sẻ trên Sportbuzzer: "Luôn là một giấc mơ khi được thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Christian đã trưởng thành vượt bậc và phát triển một cách đầy đủ nhất ở Dortmund. Cho nên, bây giờ là lúc phù hợp nhất để cậu ta có bước đi tiếp theo trong sự nghiệp."

 - Bóng Đá

Pulisic cần chứng minh khả năng của mình tại Chelsea.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của đội tuyển Mỹ cũng có những lời nói về Jonathan Klinsmann, cầu thủ có lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển hồi tháng 11 năm ngoái khi anh nhiều khả năng rời Hertha BSC vào cuối mùa giải vì hết hợp đồng,

"Được ra sân thi đấu là điều rất quan trọng. Đó là cách tích lũy kinh nghiệm nhanh nhất." Berhalter nói.

Mùa giải hiện tại, Pulisic đang trình diễn một phong độ không tốt khiến anh để mất suất đá chính vào tay Jadon Sancho. Anh ra sân 22 trận kể từ đầu mùa, ghi 4 bàn thắng và 4 lần kiến tạo cho đồng đội.

Tuy nhiên, đội trưởng của tuyển Mỹ vẫn còn rất trẻ và còn nhiều thời gian để phát triển hết tiềm năng của mình. Với việc Eden Hazard có thể rời sân Stamford Bridge, cầu thủ 20 tuổi sẽ là người thay thế vào vị trí số 10 để lại.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 16:25 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục