Pulev hé lộ thời điểm diễn ra đại chiến IBF với Joshua

13:53 Thứ ba 05/09/2017

TinTheThao.com.vnNếu không có gì thay đổi, trận bảo vệ đai IBF giữa Anthony Joshua với kẻ thách thức Kubrat Pulev sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 10 tới đây tại Cardiff.

Mới đây, Kubrat Pulev đã lên tiếng xác nhận anh sẽ thượng đài tranh đai IBF với Anthony Joshua vào ngày 28 tháng 10 tới đây. Được biết, trận thư hùng này sẽ được tổ chức tại sân vận động Principality của Cardiff - nơi diễn ra trận chung kết Champions League mùa trước.

Anthony-Joshua-Kubrat-Pulev

Nếu không có gì thay đổi, trận bảo vệ đai IBF giữa Anthony Joshua với kẻ thách thức Kubrat Pulev sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 10 tới đây tại Cardiff.

Nếu không có gì thay đổi, trận bảo vệ đai IBF giữa Anthony Joshua với kẻ thách thức Kubrat Pulev sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 10 tới đây tại Cardiff.

"Tôi sẽ trở nên hoàn hảo khi bắt đầu bước vào sàn đấu, vì vậy cậu ấy sẽ không có bất kỳ cơ hội nào trước tôi đâu. Joshua là một đối thủ đáng gờm và cực kỳ nguy hiểm. Song lối đánh của cậu ta lại rất phù hợp với phong cách thi đấu của tôi," Pulev đăng tải trên facebook cá nhân.

Trước khi trở thành kẻ thách thức đai IBF heavyweight, tay đấm Bulgaria đã trải qua chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Thất bại duy nhất của tay đấm 36 tuổi này trong sự nghiệp là trong trận đấu với "tiến sĩ búa thép" Wladimir Klitschko.

Hiện tại, phía Joshua lẫn ông bầu Eddie Hearn vẫn chưa lên tiếng xác nhận thời điểm thượng đài với Pulev.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:20 05/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục