PSG vô địch, Neymar chẳng buồn chúc mừng lấy 1 lời

11:09 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnUnai Emery cho biết ông đã không nói chuyện với Neymar một lần nào trong suốt gần 1 tháng qua.

Vào cuối tuần trước, PSG đã chính thức trở thành nhà vô địch tại Ligue 1 mùa này sau chiến thắng hủy diệt 7-1 trước Monaco. Một lần nữa PSG đã cho thấy dù có Neymar hay không, thì họ vẫn là một đội bóng vượt trội hoàn toàn tại giải vô địch của nước Pháp.

PSG vô địch, Neymar chẳng buồn chúc mừng lấy 1 lời - Bóng Đá

 Neymar dường như chẳng quan tâm đến kết quả thi đấu của PSG

Lại nói về Neymar, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Unai Emery cũng đã được hỏi rằng ông đã nhận được bất cứ tin nhắn chúc mừng nào từ ngôi sao người Brazil. Đáp lại vị thuyền trưởng của PSG đã cho biết.

"Tôi đã không nói chuyện với cậu ấy trong 2 hay 3 tuần rồi. Tất cả những gì mà tôi biết đó là cậu ấy đang rất nóng lòng trong việc trở lại tập luyện. Cậu ấy muốn được đá ít nhất 1 trận trước khi mùa giải kết thúc. Đó là những gì tôi biết từ hơn 2 tuần trước"

Có một điều đáng chú ý ở đây, trong lúc điều trị chấn thương và không buồn quan tâm đến kết quả thi đấu của PSG, thì Neymar liên tục những hình ảnh ăn chơi của mình trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi về tình yêu mà cầu thủ này dành cho đội bóng nước Pháp.

Video tài năng của Neymar

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:40 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục