PSG vào cuộc, Real tung chiêu giành "nhạc trưởng" Tottenham

16:11 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnNhận thấy những động thái tiếp cận Christian Eriksen của PSG, phía Real Madrid cũng đã không chịu ngồi im.

Hợp đồng hiện tại của Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải năm nay. Nhiều khả năng tiền vệ người Đan Mạch sẽ không tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng thành London, khi quá trình gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London vẫn không có tiến triển nào.

Bản thân Eriksen trong mùa hè vừa qua cũng đã tuyên bố muốn được tìm cho mình những thử thách mới, và Real Madrid chính là một trong những bến đỗ ước mơ.

Theo Daily Mail, trong lúc chờ đợi Real đưa ra động thái, thì phía PSG đã sớm gửi tín hiệu dành cho Eriksen, cũng như Tottenham. Cụ thể các nhà đương kim vô địch Ligue 1 muốn đẩy cặp đôi Julian Draxler và Leandro Paredes sang Anh để đổi lại sự phục vụ của tiền vệ người Đan Mạch.

PSG vào cuộc, Real tung chiêu giành

Giữa PSG và Real, đâu sẽ là đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đua giành Christian Eriksen?

PSG gọi, thì Real cũng đã trả lời. Theo Diario AS, Los Blancos cũng sẵn sàng đưa ra một đề nghị đổi người tương tự vì Eriksen cho gà trống. Cụ thể 2 ngôi sao được đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đặt lên bàn đàm phán đó là Isco và Mariano Diaz.

Liệu giữa PSG và Real, đâu sẽ là đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đua giành Christian Eriksen? Hay sẽ có một bất ngờ khác xảy ra trong kỳ chuyển nhượng sắp tới? Hãy chờ xem.

Video siêu phẩm của Christian Eriksen vào lưới Brighton

Kỳ Anh | 15:10 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục