PSG vào chung kết cúp quốc gia, Tuchel thẳng thắn bày tỏ 1 điều

15:23 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vừa có trận thắng thuyết phục trước Reims tại bán kết cúp quốc gia.

Rạng sáng nay, PSG có trận đấu gặp Reims ở bán kết cúp quốc gia Pháp. Với lực lượng nhân sự tốt hơn, gã nhà giàu nước Pháp không gặp khó để kiểm soát hoàn toàn thế trận. Ngay trong hiệp 1, nhà ĐKVĐ nước Pháp đã tạo ra cách biệt lớn 2 bàn nhờ vào pha lập công của Marquinhos lẫn tình huống phản lưới nhà từ Ghislain Konan. Sang hiệp 2, Nianzou Kouassi ấn định tỉ số 3-0 cho thầy trò Tuchel.

Đánh bại Reims, PSG tiến đến trận chung kết, qua đó đứng trước cơ hội giành lấy một danh hiệu ở mùa giải năm nay. Chính vì thế nên Tuchel cảm thấy rất hài lòng về chiến thắng này. Ông bày tỏ, trích dẫn từ trang chủ PSG:

Tuchel: 'It was a very serious performance' - Bóng Đá

 PSG của Tuchel đã góp mặt ở trận chung kết cúp quốc gia.

"Đây là một trận đấu tốt, chúng tôi đã tiến vào trận chung kết và đó là điều tuyệt vời nhất. Đây là cuộc đối đầu khó khăn bởi chúng tôi phải chạm trán hàng thủ tốt nhất Ligue 1 nhưng sau cùng, các cầu thủ vẫn ghi được 3 bàn thắng."

"Toàn đội đã tận dụng tốt những cơ hội từ tình huống cố định, đó là một cách tốt để khai thông thế bế tắc và gia tăng sự tự tin. Tôi nghĩ các học trò của mình đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu khi đây là một màn trình diễn tích cực. Chúng tôi đã có ngày thi đấu đầy tập trung và thực hiện nhiền nỗ lực đáng để ghi nhận."

Video Neymar vs Monaco:

Lữ Phong | 14:25 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục