PSG vào bán kết, Neymar nói lời công bằng với Atalanta

11:00 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnPSG đã nỗ lực đến những phút cuối cùng và có vé vào bán kết. Song, Atalanta cũng xứng đáng được ngợi khen.

 

PSG chuẩn bị cho trận đấu với Atalanta

Rạng sáng nay (13/8), trận tứ kết UEFA Champions League đầu tiên đã diễn ra giữa PSG và Atalanta tại Estadio da Luz. Mặc dù có nhiều kinh nghiệm hơn nhưng không ai dám đảm bảo thầy trò ông Thomas Tuchel sẽ giành chiến thắng bởi đối thủ của họ đã thể hiện phong độ ấn tượng trong suốt thời gian qua.

Thực tế trên sân đã chứng minh điều đó. Atalanta đã tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành của Keylor Navas. Phút thứ 26, họ đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Mario Pasalic. Từ đây, La Dea tiếp tục làm chủ trận đấu.

Tuy nhiên, họ đã không gặp may khi đội trưởng Alejandro Gomez gặp chấn thương, phải rời sân ở phút 58. Tận dụng lợi thế này, PSG đã nỗ lực tấn công. Cuối cùng, đến những phút bù giờ, Marquinhos và Eric Maxim Choupo-Moting đã mang về 2 bàn thắng, giúp Le Parisiens hoàn tất cuộc lội ngược dòng và giành vé vào chơi ở bán kết.

Neymar:

 Neymar trong trận đấu với Atalanta.

Mặc dù phải nhận thất bại nhưng Atalanta vẫn xứng đáng nhận được những lời ngợi khen. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Canal+, Neymar đã chia sẻ:

Atalanta thực sự làm cho tôi cảm thấy ngạc nhiên, họ luôn khiến cho đối thủ phải bất ngờ. Atalanta rất nỗ lực và đáng được khen ngợi. Song, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ bị đánh bại dù chỉ trong 1 giây.”

Faro | 10:02 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục