PSG thẳng thừng ngó lơ với lời đề nghị 'bom tấn' của Barca

16:28 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vẫn tiếp tục không chịu nhượng bộ Barcelona trong thương vụ Neymar.

Thông tin Neymar muốn ra đi là điều mà mọi người đều biết. Thậm chí, để thực hiện hóa được mong muốn bản thân, số 10 đã từ chối trở về hội quân cùng đội bóng chủ quản. 

Về phía PSG, họ cũng đã ngán ngẩm với cách cư xử thiếu chuyên nghiệp của ngôi sao người Brazil và sẵn sàng bán anh đi trong mùa hè. Ngay lập tức, Barcelona trở thành bến đỗ tiềm năng dành cho Neymar bởi họ rất muốn tái hợp với thần tượng 1 thời tại sân Nou Camp. Và với Neymar, anh cũng ưu tiên khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan vào thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng đã trở thành cản trở khiến thương vụ này không thể hoàn tất. PSG từng mua tiền đạo 27 tuổi với số tiền 222 triệu euro nên họ mong ít nhất cũng phải thu hồi lại vốn nếu để Neymar ra đi. Barca sau khi chi 120 triệu euro mua Griezmann đương nhiên không còn dư dả tài chính để đáp ứng nhu cầu trên từ đối tác bên nước Pháp.

Paris Saint-Germain 'do not want Ousmane Dembele in Neymar deal' - Bóng Đá

 PSG tiếp tục từ chối Barca trong vụ Neymar.

Vì lẽ đó nên nhà ĐKVĐ La Liga mới tiếp cận bằng lời đề nghị 36 triệu bảng + Coutinho và Dembele để mong PSG gật đầu. Dẫu vậy, theo nguồn tin từ Marca, nhà ĐKVĐ Ligue 1 hoàn toàn không có hứng thú với lới đề nghị trên từ phía đội chủ sân Nou Camp bởi họ cho rằng đội bóng đã sở hữu nhiều cầu thủ có chất lượng tương đương.

Như vậy, thêm một lần nữa, tham vọng tái hợp Neymar của Barca lại bị thử thách. Và nếu chưa thanh lý bớt những cầu thủ trong đội hình nhằm có thêm ngân sách, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ khó lòng thuyết phục PSG đồng ý.

Lữ Phong | 16:15 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục