PSG tung chiêu 'độc' tạo áp lực lên Real Madrid

01:27 Chủ nhật 04/03/2018

TinTheThao.com.vnPSG sẽ dành riêng 1 khán đài cho những cổ động viên quá khích ở cuộc đại chiến Real Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League tới đây.

Bất chấp việc để thua 1-3 trên sân Santiago Bernabeu ở trận đấu lượt đi cách đây 3 tuần, Paris Saint Germain vẫn còn nguyên cơ hội đòi lại tấm vé tiến vào vòng tứ kết từ tay Real Madrid nếu giành một kết quả thuận lợi ở cuộc tái đấu diễn ra sau đây ít ngày.

PSG tung chiêu 'độc' tạo áp lực lên Real Madrid - Bóng Đá

 

Sân nhà Công viên các Hoàng tử luôn là một điểm tựa vững chắc cho đoàn quân của Unai Emery trong thời gian qua. Tuy nhiên, việc không có được sự phục vụ của siêu sao người Brazil Neymar chắc chắn sẽ mang đến những bất lợi nhất định cho nhà cựu vương nước Pháp. Do đó, ban lãnh đạo của PSG đã thông qua quyết định cho phép các thành viên của hội cổ động viên quá khích được phép vào sân với mục đích tạo ra sức ép cho Kền kền trắng từ trên khán đài.

“Sát cánh bên nhau chúng ta bất khả chiến bại” hay “Cùng nhau chúng ta sẽ chạm tới thành công” là câu khẩu hiệu được đội bóng thủ đô nước Pháp đăng tải trên các trang mạng xã hội trước giờ G bên cạnh hình ảnh các CĐV quá khích đang gào thét trên khán đài cùng pháo sáng.

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 00:45 04/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục