PSG tiến hành đàm phán, giật 'thần bóng chết' trước mũi Chelsea

06:07 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã nhận thông tin không mấy vui vẻ từ mục tiêu mình đang theo đuổi.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên đây chính là lúc các đội bóng nghĩ về kỳ chuyển nhượng để cải thiện chất lượng đội hình. Với Chelsea, hậu vệ trái là nguyên nhân khiến cho HLV Frank Lampard cảm thấy đau đầu. Đặc biệt, cả Marcos Alonso và Emerson Palmieri đều chưa mang tới sự yên tâm.

Thậm chí, cựu thuyền trưởng Derby County có thời điểm phải để Cesar Azpilicueta chơi trái kèo. Chính vì lẽ ấy, ban lãnh đạo The Blues đã nhập cuộc nhằm giải quyết tình hình khó khăn. Một trong những mục tiêu của CLB Tây London là Alex Telles, cầu thủ thuộc biên chế FC Porto.

Là một nhân tố phòng ngự, thế nhưng cựu sao Gremio lại được gọi là "thần bóng chết" nhờ khả năng sút phạt tương đối ấn tượng. Thế nhưng, trong diễn biến mới nhất, đội chủ sân Stamford Bridge phải nhận tin buồn khi vấp phải sự cạnh tranh từ đại diện của Ligue 1.

Talks ongoing as PSG move for Porto left-back Alex Telles - Bóng Đá

 Alex Telles là "hàng hot" ở phiên chợ Hè 2020. 

Nguồn tin từ Goal tiết lộ, PSG đã tiến hành đàm phán để chiêu mộ Alex Telles. Các báo cáo cho biết, đôi bên thống nhất mức giá 22 triệu bảng dành cho hậu vệ sinh năm 1992. Đây được xem là sự thay thế trực tiếp cho vị trí của Layvin Kurzawa, người được đồn đoán sẽ chia tay "Les Parisien". 

Với động thái nói trên của PSG, Chelsea nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác. Marc Cucurella, ngôi sao đang chơi cho Barcelona cũng từng được The Blues quan tâm. 

Bàn thắng đầu tiên của Makelele cho Chelsea: 

 
Giang Nam | 05:11 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục