PSG thua trận đầu, Unai Emery nói gì?

10:42 Chủ nhật 03/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng thay vì một thất bại ở trận gặp Strasbourg đêm qua.

Chuỗi thành tích bất bại của PSG từ đầu mùa đã chính thức bị phá vỡ sau trận thua Strasbourg đêm qua. Nuno da Costa và Stephane Bahoken là những người lập công cho đội chủ nhà. Trong khi đó, Kylian Mbappe đem về bàn thắng danh dự cho PSG.

PSG thua trận đầu, Unai Emery nói gì? - Bóng Đá

 Emery tiếc nuối sau thất bại.

Sau trận đấu, HLV Unai Emery chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi đã rất thất vọng. Cả đội đã làm tất cả để kiếm 1 trận thắng. Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm, tuy nhiên đó là bóng đá. Thật khó để duy trì chuỗi trận thắng mọi lúc mọi nơi. Trong mỗi trận, chúng tôi đều cố gắng chơi tốt và giành chiến thắng.

Hôm nay, cả đội PSG đã tạo ra nhiều cơ hội, áp đảo thế trận. Tuy nhiên chỉ với 2 cơ hội có được, đội bạn đã ghi bàn. Khi nhìn vào số cơ hội tạo ra, bạn sẽ biết rằng hôm nay không phải ngày của chúng tôi."

Thua Strasbourg, khoảng cách giữa PSG với Monaco, đội có thắng lợi trước Angers đêm qua, rớt xuống còn 9 điểm. Hậu vệ Dani Alves cho biết thêm: "Không có nhiều điều để giải thích. Tôi nghĩ hôm nay là một ngày khó khăn. Chúng tôi mắc kẹt trong cả trận và phải trả giá đắt.

Chúng tôi đã không ghi được bàn thắng, tuy nhiên nó chỉ là tai nạn, một lời cảnh báo cho PSG. Chúng tôi sẽ không thay đổi nhiều mà sẽ nỗ lực cải thiện hơn."

Highlights Strasbourg 2-1 PSG:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 09:50 03/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục