PSG thanh trừng nhân sự, quyết đem “họng pháo tuyến 2” về đội hình

14:06 Thứ hai 29/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain sẵn sàng làm mọi cách để nâng cấp sức mạnh tuyến giữa.

 

Video Herrera tập luyện tại PSG

PSG sở hữu một đội hình đồng đều ở mọi tuyến, đặc biệt là vị trí tiền vệ trung tâm. Với sự hiện diện của Marco Verrati, Idrissa Gueya, Marquinhos, Leandro Paredes, PSG hoàn toàn đủ sức nắm quyền chủ động ở vòng tròn trung tâm trước mọi đối thủ. Dẫu vậy, nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn có ý định chiêu mộ thêm tiền vệ khi họ dành sự quan tâm đến Sergej Milinkovic Savic của Lazio.

Để mở đường cho thương vụ này, câu lạc bộ thủ đô nước Pháp cần phải bán bớt vài ngôi sao trong đội hình để nhường vị trí ra sân cho Savic. Hơn hết, số tiền bán người đó sẽ được dồn vào mua cầu thủ người Serbia.

Và theo nguồn tin từ ParisFans, PSG cần lên kế hoạch đẩy đi gương mặt gây thất vọng nhất ở khu trung tuyến vào thời điểm hiện tại, đó là Ander Herrera. Sau khi đến thành Paris vào mùa hè năm ngoái, cựu sao MU thi đấu không đúng như kỳ vọng.

PSG Looking to Sell Midfielder to Fund Milinković-Savić Transfer - Bóng Đá

 PSG muốn bán Herrera để củng cố ngân sách.

Được biết, PSG muốn nhận về từ 15 triệu euro cho đến 20 triệu euro từ việc chia tay Herrera. Đây sẽ là khoản phí đáng kể giúp gã nhà giàu nước Pháp sở hữu đủ tiềm lực tài chính để rước Savic về đội hình.

Với Savic, PSG sẽ có một “họng pháo tuyến 2” xuất sắc, nâng cấp khả năng ghi bàn vào mùa giải tới.

Lữ Phong | 13:08 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục