PSG thắng tỷ số set tennis, bảng đấu với Liverpool và Napoli khó đoán

06:36 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnPSG thắng đậm Red Star Belgrade trong ngày Neymar tỏa sáng rực rỡ khiến bảng C trở nên khó đoán hơn bao giờ hết.

Sau thất bại đáng tiếc trước Liverpool trong trận ra quân, PSG rất quyết tâm đả bại đối thủ yếu nhất bảng C Red Star Belgrade ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League để lấy lại sự tự tin trên con đường chinh phục chiếc cúp bạc danh giá.

PSG thắng với tỷ số set tennis, bảng đấu với Liverpool và Napoli khó đoán - Bóng Đá

 Neymar tỏa sáng rực rỡ.

Với lợi thế sân nhà, cộng thêm lực lượng quá vượt trội, PSG không gặp nhiều khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Liên tiếp là những tình huống tấn công sắc nét được PSG tạo ra về phía khung thành Red Star Belgrade.

Ngay phút 20, lưới của Red Star Belgrade đã rung lên. Từ một tình huống đá phạt hàng rào chếch sang phía bên trái, Neymar đứng lên thực hiện một cú sút đưa bóng đi với quỹ đạo cong hoàn hảo mở tỷ số cho PSG.

Đúng 2 phút sau, lại là Neymar lên tiếng sau một pha đập nhả cực kỳ đẹp mắt với Kylian Mbappe. Có được 2 bàn thắng nhanh chóng, PSG thi đấu càng hưng phấn. Ngược lại, cảm giác hàng thủ Red Star Belgrade có thể vụn vỡ bất kỳ lúc nào. Theo đó, trước khi hiệp 1 khép lại, PSG tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Edinson Cavani và Angel di Maria. 

Sau giờ nghỉ, HLV Thomas Tuchel chủ động chỉ đạo các học trò chơi thong dong nhằm tránh các va chạm không cần thiết. Tuy nhiên tới phút 70, PSG vẫn có được bàn thắng thứ 5 với một pha đập thẳng trung lộ đẹp mắt và người ghi tên lên bảng điện tử lần này là Mbappe.

PSG thắng với tỷ số set tennis, bảng đấu với Liverpool và Napoli khó đoán - Bóng Đá

 PSG lấy lại sự tự tin.

Không còn gì để mất, Red Star Belgrade bắt đầu dâng cao nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Nỗ lực của họ được đền đáp ở phút thứ 74. Trong một pha phản công bên cánh trái, Marko Marin tung cú sút cực căng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-5.

Tới phút 80, Neymar hoàn tất cú hattrick với thêm một cú sút phạt ấn tượng khác, khép lại chiến thắng đậm 6-1 cho PSG. Thắng trận này, PSG đã vươn lên vị trí thứ 2 bảng C. Cùng với thất bại của Liverpool trước Napoli, bảng đấu này hứa hẹn sẽ trở nên khá kịch tính trong thời gian tới.

Đội hình ra sân:

Paris Saint-Germain: Areola, Meunier, Kimpembe, Thiago Silva (Kehrer 75), Bernat, Verratti, Rabiot, Mbappe (Choupo-Moting 75), Neymar (Draxler 81), Di Maria, Cavani. 

Ghi bàn: Neymar 20, 22, 80 Cavani 37, Di Maria 41, Mbappe 70 

Red Star Belgrade: Borjan, Stojkovic, Savic (Babic 45), Degenek, Rodic, Jovicic, Krsticic, Marin, Causic, Simic (Pavkov 45), Ben (Ebecillo 73). 

Ghi bàn: Marin 74  

PSG thắng tỷ số set tennis, bảng đấu với Liverpool và Napoli khó đoán - Bóng Đá

 

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 06:21 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục