PSG thắng nhẹ, Tuchel nói lời chuẩn mực về toàn đội và cựu sao trẻ Chelsea

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnỞ vòng 4 Ligue 1, Paris Saint-Germain tiếp tục giành được 3 điểm khi có chiến thắng trước Metz.

Vòng 4 Ligue mở màn với cặp đấu sớm nhất giữa Metz tiếp đón PSG trên sân nhà. Rõ ràng, sở hữu dàn nhân sự chất lượng hơn, thầy trò Thomas Tuchel đặt mục tiêu giành được 3 điểm đế chiếm lấy ngôi đầu trên bảng xếp hạng trước thời điểm Rennes ra sân. 

Không Kylian Mbappe và Edinson Cavani vì chấn thương cũng thiếu đi Neymar bởi liên quan đến vấn đề chuyển nhượng, PSG phải bước vào trận đấu với Metz cùng hàng công gồm Di Maria, Choupo-Moting và Sarabia. Và Di Maria cùng Choupo-Moting đã giúp nhà ĐKVĐ Ligue ca khúc khải hoàn sau khi đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0.

Bất chấp thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng gã nhà giàu nước Pháp vẫn hoàn thành được mục tiêu đề ra trước trận. Chính vì thể nên HLV Thomas Tuchel tỏ ra rất hài lòng. Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức phát biểu. Nguồn tin en.psg.fr trích dẫn:

Thomas Tuchel: 'Disciplined and attentive' - Bóng Đá

 Tuchel hài lòng với trận đấu của đội nhà trước Metz.

"Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu và thi đấu rất kỷ luật. Đây là một điều cần thiết nhất là trong bối cảnh tuần trước đã xảy ra vài chuyện. Toàn đội giữ sự tập trung và thể hiện màn trình diễn xuất sắc, chúng tôi vui vì điều đó."

Bên cạnh đó, Tuchel cũng dành những lời khen ngợi dành cho các cá nhân trong đội. Tân binh vừa chuyển đến "Công viên các hoàng tử" , Marcin Bulka và cầu thủ trẻ chỉ mới 17 tuổi, Adil Aouchiche là 2 cái tên được cựu HLV đánh giá cao.

"Tôi thích màn ra mắt của Marcin Bulka và Adail Aouchiche cũng có màn trận đấu tuyệt vời. Điều này không dễ cho cậu ta bởi cậu ta vẫn còn rất trẻ nhưng tôi rất hạnh phúc."

Thomas Tuchel: 'Disciplined and attentive' - Bóng Đá

 Bulka vừa có màn ra mắt nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Trong khi đó, cựu sao Chelsea Bulka nêu cảm nghĩ của bản thân sau trận đấu:

"Tôi cảm thấy rất tự tin và vui vì có trận thi đấu đầu tiên cho PSG, nhất là đã giúp đội nhà giữ sạch lưới. Trận đấu đầu tiên không hề dễ dàng, đã xuất hiện một vài áp lực nhưng tôi đã giải quyết được vấn đề đó và cống hiến hết khả năng của mình."

Đến thời điểm hiện tại, PSG đã có 3 chiến thắng sau 4 vòng đấu. Vào vòng 5, thời điểm đã kết thúc đợt triệu tập ĐTQG, đội bóng ở thủ đô Paris sẽ tiếp đón Strasbourg trên sân nhà. Sau trận đấu này, PSG phải đối diện với một thử thách cực đại ở Champions League khi gặp Real Madrid tại sân "Công viên các hoàng tử".

Video bàn thắng ra mắt PSG của Kylian Mbappe vào lưới Metz:

Lữ Phong | 10:10 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục