PSG thăng hoa, "mục tiêu" của MU chỉ rõ nguyên nhân thắng như chẻ tre

15:41 Thứ hai 21/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang thi đấu vô cùng thăng hoa và họ có bí quyết cho việc đó.

Paris Saint-Germain đang thi đấu rất tốt vào thời điểm hiện tại. Ở Ligue 1, gã nhà giàu nước Pháp giữ lấy vị trí số 1 với 5 điểm nhiều hơn đội xếp phía sau. Cuối tuần rồi, dù không có Neymar nhưng PSG vẫn có chiến thắng hoành tráng 4-1 trước Nice.

Trong khi đó tại Champions League, thầy trò HLV Thomas Tuchel đang dẫn đầu bảng. Ấn tượng hơn hết khi ở loạt trận đầu tiên, đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" đánh bại Real Madrid một cách thuyết phục. Sau 2 tháng đầu tiên của mùa giải, PSG thực sự là đội bóng đáng gờm.

Mọi thứ đều có nguyên do của nó. Để PSG xuất sắc như lúc này, điều đó bắt nguồn vào việc họ trải qua một mùa hè đầy thành công. Những bản hợp đồng mới như Ander Herrera, Pablo Sarabia, Idrissa Gueye bắt đầu cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng và đóng góp vào thành tích chung của toàn đội.

PSG thăng hoa,

 Meunier trong màu áo PSG.

Nói về điều này, Thomas Meunier, mục tiêu của Man Utd vào mùa hè, đương nhiên đồng tình. Trên PSG TV, hậu vệ người Bỉ phát biểu:

"Những cầu thủ như Pablo Sarabia, Idrissa Gueye và Ander Herrera giúp ích cho tôi rất nhiều. Ở trên sân, tôi có thể tương tác trực tiếp với họ. Tôi thích phong cách của họ bởi họ có tinh thần đồng đội cao."

"Chúng tôi đã thực hiện nhiều thương vụ tốt. Sergio Rico, Keylor Navas hay Mauro Icardi, tất cả đều chất lượng. PSG đang có một đội hình mạnh từ thể chất đến tinh thần."

Video Meunier lập cú đúp vào lưới Dijon:

Lữ Phong | 14:55 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục