PSG thảm bại 1-5, Mbappe chỉ trích đồng đội gay gắt 'đá như gà mờ'

09:54 Thứ hai 15/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe không hài lòng với những gì các đồng đội thể hiện trước Lille.

Trong khuôn khổ vòng 32 Ligue 1 vừa kết thúc, PSG đã nhận phải thất bại tủi hổ trước Lille. Chỉ cần giành 1 điểm là có thể sớm lên ngôi vô địch nhưng 'Gã nhà giàu nước Pháp' đã không thể đạt được điều mình mong muốn.

Theo đó, PSG đã phải hứng chịu thất bại nặng nề nhất tại Ligue 1 trong vòng 19 năm qua khi bị Lille đả bại với tỷ số 5-1. Sau trận thua này, Kylian Mbappe có lý do để không hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội.

PSG thảm bại 1-5, Mbappe nổi đóa với đồng đội - Bóng Đá

 Mbappe chỉ trích nặng nề đồng đội.

Cụ thể Kylian Mbappe cho hay: "Chúng tôi đã có thể làm chủ được tình hình nhưng thực tế thì lại không. Cuối mùa, chúng tôi vẫn sẽ vô địch thôi. Một trận thua không hề ảnh hưởng nhiều nhưng chúng tôi không thể thua theo cách như thế này."

Mbappe cho rằng, đồng đội thiếu cá tính và thi đấu như những kẻ mới học việc: "Khi ra sân, bạn không thể đánh mất cá tính của mình, như các bàn thua thứ 3, thứ 4, thứ 5. Rõ ràng đây là trận đấu không bình thường chút nào."

Cuối cùng, Mbappe kết luận: "Lille là một đội bóng chất lượng và tôi xin chúc mừng họ với chiến thắng này. Nhưng đáng lý ra chúng tôi đã có thể thu về một kết quả tốt hơn. Đây là lỗi của toàn đội và chúng tôi sẽ sớm sửa sai.

Hôm nay, chúng tôi đã chơi như những kẻ mới học việc. Chúng tôi phải lấy lại sự tập trung và không bao giờ được thua như những gì đã thể hiện trong trận đấu ngày hôm nay."

Video tổng hợp diễn biến trận đấu:

Tiểu Lam | 09:53 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục