PSG tạo cú áp phe, khiến "phù thủy" thành London xù kèo Inter

17:27 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain sẵn sàng thực hiện một cú nẫng tay trên ấn tượng trên bàn đàm phán.

Mùa hè 2020 sắp đến nên trên TTCN sẽ xuất hiện nhiều ngôi sao trở thành cầu thủ tự do. Một trong những cái tên khiến lục địa già chao đảo vào thời điểm hiện tại chính là Christian Eriksen, nhạc trưởng của Tottenham. 

Với đẳng cấp của mình, tiền vệ người Đan Mạch được hàng loạt câu lạc bộ quan tâm như Manchester United và Real Madrid. Đáng chú ý nhất, thời gian gần đây báo chí còn liên tục xác nhận thông tin Inter Milan đang nắm thế thượng phong ở thương vụ này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Eriksen đã chính thức đồng ý gia nhập Inter Milan trong tháng Một và thương vụ sẽ hoàn tất trong ít ngày tới một khi Inter Milan lẫn Tottenham đạt thỏa thuận về mức giá cuối cùng. Về phần giá cả, nửa xanh thành Milan muốn chi ra 10.5 triệu euro còn Tottenham hi vọng nhận số tiền khoảng 20 triệu euro. 

Paris Saint-Germain 'prepared to rival Inter' for Christian Eriksen after Italian club see £10.5m offer rejected for the Tottenham midfielder - Bóng Đá

 Eriksen chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Tottenham.

Quả thực, Eriksen đang rất gần Inter thế nhưng nếu thương vụ này chưa chính thức được chốt hạ, đội bóng của Conte vẫn đứng trước khả năng mất người. Bởi theo nguồn tin từ Mirror, PSG sẵn sàng nhảy vào nẫng tay trên đại diện nước Ý. Báo cáo cũng xác nhận nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã có buổi nói chuyện với Tottenham lẫn Eriksen để khiến ngôi sao người Đan Mạch xù kèo Inter.

Video tài năng của Eriksen tại Tottenham:

Lữ Phong | 16:29 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục