PSG “tấn công” Juventus: Lại sắp vung “mưa” tiền

19:54 Thứ hai 16/07/2012

Không phải Man City mà PSG mới là đội bóng tích cực mua sắm và chịu chơi nhất ở Châu Âu tính đến thời điểm này của mùa Hè chuyển nhượng 2012. Kể từ khi có sự hậu thuẫn tài chính của các tỷ phú dầu mỏ Qatar cùng sự hiện diện của hai nhân vật từng làm việc nhiều năm ở Serie A là Leonardo (GĐTT) và sau đó là Carlo Ancelotti (HLV), chính sách mua sắm của PSG thay đổi hẳn.

Đội bóng thủ đô nước Pháp đang “Serie A hóa” ngày càng nhiều. Họ đã lấy rất nhiều cầu thủ người Italia đang hoặc từng chơi bóng ở Serie A như thủ thành Sirigu, hậu vệ trái Maxwell, các tiền vệ Sissoko, Thiago Motta, Javier Pastore, tiền đạo Jeremy Menez, Lavezzi. Họ lại vừa hoàn tất hợp đồng mua trung vệ Thiago Silva từ Milan, sắp mua nốt tiền đạo Ibrahimovic cũng của Milan.

PSG muốn lấy Vidal - Ảnh Getty

Nhưng ngay cả khi đã “Serie A hóa” nhiều đến thế, PSG vẫn chưa có ý định dừng lại. Họ đã mở cuộc tấn công đầu tiên vào Juventus với lời đề nghị 25 triệu euro dành cho tiền vệ người Chile Arturo Vidal. Tất nhiên là Juve lắc đầu nhưng PSG không nản chí.

Nguồn tin của Sportmediaset nói rằng đội bóng nhà giàu của Ligue 1 sắp mang đến Turin lời đề nghị mới cho Vidal và dĩ nhiên là nó phải hấp dẫn hơn đề nghị đầu tiên của họ.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục