'PSG sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu nhưng chơi không gắn kết'

14:52 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnTrụ cột của Atalanta tự tin trước ngày chạm trán nhà vô địch nước Pháp.

Giữa tuần tới, Paris Saint-Germain và Atalanta sẽ chạm trán nhau ở tứ kết Champions League. Đội hình PSG sở hữu những cầu thủ hàng đầu châu lục, trong khi Atalanta cũng thể hiện vô cùng ấn tượng xuyên suốt cả mùa giải, cho thấy tới đây sẽ là một cuộc cạnh tranh hấp dẫn.

Còn với hậu vệ Robin Gosens, anh cho rằng Atalanta nắm giữ rất nhiều lợi thế so với PSG ở trận đấu này: "Chúng tôi có nhiều lợi thế hơn so với họ. Đầu tiên là việc quen chân thi đấu, giải vô địch Ý đã quay trở lại sau đợt nghỉ, ở Pháp thì không như vậy. Ngoài 2 trận tranh cúp, họ không thi đấu trong suốt 4, 5 tháng qua."

Gosens: 'Atalanta are a team, unlike PSG' - Bóng Đá

 Gosens là trụ cột của Atalanta.

"Lợi thế thứ hai, chúng tôi thi đấu đoàn kết hơn. PSG có nhiều cầu thủ hàng đầu, những người có thể quyết định trận đấu bằng những màn trình diễn cá nhân, nhưng họ không phải một tập thể gắn kết."

Thi đấu với vai trò hậu vệ, Gosens vẫn ghi đến 10 bàn và có 8 kiến tạo cho Atalanta mùa này. Khi được hỏi về vị trí thi đấu thực sự của mình, anh trả lời: "Nhiệm vụ của tôi là bao cả cánh trái. Trong hệ thống của Gasperini, tôi giữ cả nhiệm vụ tấn công và phòng ngự. Tôi nghĩ mình là một cầu thủ tấn công nhiều hơn, nhưng đảm nhiệm cả công việc phòng ngự."

PSG vô địch Cúp liên đoàn Pháp:

 
Thanh Vũ | 13:54 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục