PSG sẽ không tranh giành mục tiêu của Barca và Man United với một điều kiện

19:13 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn gần đây cho thấy Paris Saint Germain đang có động thái muốn theo đuổi tiền đạo người Pháp, Antoinie Griezmann. Tuy nhiên, họ sẽ từ bỏ thương vụ này với một điều kiện.

Tương lai của Antoine Griezmann tại Atletico Madrid đang được đặt dấu hỏi lớn, khi đội chủ sân Wanda Metropolitano tiếp tục thất bại tại giải đấu danh giá nhất châu Âu bởi cơn ác mộng mang tên Cristiano Ronaldo.

Họ đã lọt vào chung kết Champions League vào năm 2014 và 2016, tuy nhiên đoàn quân của Diego Simeone đều gục ngã trước cửa thiên đường cả hai lần và ra về trắng tay bởi đối thủ cùng thành phố, Real Madrid.

Tiền đạo người Pháp là mục tiêu hàng đầu của Barcelona vào mùa hè năm ngoái, nhưng anh vẫn từ chối khoác áo Blaugrana và thi đấu cho Atletico. Gần đây, phía Manchester United cũng tìm cách liên hệ với ngôi sao 28 tuổi, Griezmann chính là mẫu cầu thủ mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ rất ưng ý.

PSG nhảy vào cuộc đua giành mục tiêu của Barcelona - Bóng Đá

 Tương lai của Griezmann tại Wanda Metropolitano đang được đặt dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Tuttosport, Paris Saint-Germain sẽ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp. Nhưng đội chủ sân công viên các hoàng tử sẽ ngừng theo đuổi mục tiêu của MU nếu như Real Madrid từ bỏ quyết tâm mang một trong hai ngôi sao Kylian Mbappe và Neymar về Bernabeu.

Tuttosport cho biết giá trị của ngôi sao 28 tuổi rơi vào khoảng 86 triệu bảng (100 triệu euro). Nếu ban lãnh đạo Atletico nhận đủ khoản tiền này, rất có thể họ sẽ nhả người. 

Trường Sơn | 18:13 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục