PSG sẽ cuỗm siêu bom tấn của Juve nếu Neymar hoặc Mbappe ra đi

14:13 Thứ tư 03/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPSG đã xác định được mục tiêu chuyển nhượng để thay thế nếu 1 trong 2 cái tên Neymar và Mbappe ra đi trong thời gian tới.

Đứng trước khả năng mất 1 trong 2 ngôi sao tấn công là Neymar và Kylian Mbappe trước sự săn đón ráo riết của Real Madrid. BLĐ PSG đang tính toán cho những phương án thay thế. Và ngay lập tức, đội bóng thủ đô nước Pháp tiếp tục tìm về mục tiêu cũ họ đã từng đeo đuổi, không ai khác, đó là Cristiano Ronaldo.

PSG sẽ cuỗm siêu bom tấn của Juve nếu Neymar hoặc Mbappe ra đi - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn luôn nằm trong danh sách ưu tiên chuyển nhượng của PSG.

Theo tờ Le 10 Sport (Pháp), PSG đã có những liên hệ ban đầu cùng với người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo để chuẩn bị cho một kế hoạch chuyển nhượng. Dẫu biết CR7 cũng chỉ vừa đặt chân đến Juve song với nguồn tài chính dồi dào hiện tại cũng như số tiền dự đoán sẽ rất lớn nếu bán Neymar hoặc Mbappe, PSG hoàn toàn có thể hoàn tất thương vụ này.

Sở dĩ mà đương kim vô địch Ligue 1 lại tha thiết với Ronaldo chính là vì giá trị thương mại về hình ảnh mà siêu sao người Bồ Đào Nha mang lại. Bên cạnh đó, theo tờ Marca PSG đang mơ về cặp song sát Neymar - CR7 để thống trị châu Âu.

Ronaldo chuyển đến đầu quân cho Bà đầm già thành Turin trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với giá 100 triệu euro. Tính đến thời điểm này, anh đã có tổng cộng 3 bàn thắng, 4 đường kiến tạo sau 8 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 13:30 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục