'PSG sẽ chơi tấn công ở Old Trafford, đó là DNA của chúng tôi'

08:10 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel đã bác bỏ ý kiến ​​cho rằng sự vắng mặt của Neymar và Edinson Cavani sẽ thay đổi cách tiếp cận của PSG khi đá với Man Utd tại Champions League.

Neymar đã bỏ lỡ trận đấu này vì bị gãy xương thứ năm ở bàn chân phải, trong khi Edinson Cavani bị thương ở hông phải vào cuối tuần trước, nhưng huấn luyện viên Thomas Tuchel vẫn kiên quyết rằng các nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn sẽ tìm cách chơi tấn công.

"Tất nhiên, chúng tôi sẽ mất những người như Neymar và Edinson trong cuộc tấn công", Tuchel nói trong cuộc họp báo trước trận. "Neymar là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, một trong những người giỏi nhất ở châu Âu, nhưng chúng tôi vẫn có bản sắc.

'PSG sẽ chơi tấn công ở Old Trafford, đó là DNA của chúng tôi' - Bóng Đá

 PSG sẽ mất hai trụ cột trên hàng tiền đạo nhưng nó không ngăn họ đá tấn công tại Old Trafford.

Chúng tôi sẽ không thay đổi cách tiếp cận của mình chỉ vì những sự vắng mặt này. Chúng tôi đã quen chơi bóng đá tấn công - đó là trong DNA của chúng tôi. Thay đổi bây giờ sẽ khó khăn.

Sẽ có những lúc chúng tôi cần phòng thủ chặt chẽ, vì tôi mong United sẽ tấn công, nhưng chúng tôi phải ở trạng thái tốt nhất ở mọi nơi. Điều đó nói rằng, PSG đang ở đây để ghi bàn - điều đó là rõ ràng."

Tuchel cũng bác bỏ quan điểm cho rằng Kylian Mbappe phải chứng tỏ mọi thứ mà không có Neymar và Cavani. "Chúng tôi không được gây áp lực lên Kylian để thay thế Neymar và Edinson," ông nói. "Anh ấy có phẩm chất riêng của mình, nhưng đó (thay thế) không phải là công việc của Kylian.

Kylian cần được tự do chơi bóng với sự tự tin. Tôi muốn chúng tôi có thể giúp bằng cách tìm thấy anh ấy với những đường chuyền tốt. Anh ấy phải chơi với một tâm trạng tốt, và với sự tự tin. Kylian ở đây để phát triển và đây là thời điểm hoàn hảo cho điều đó".

'PSG sẽ chơi tấn công ở Old Trafford, đó là DNA của chúng tôi' - Bóng Đá

 Mbappe chắc chắn sẽ cô đơn khi không được sát cánh cùng hai người đàn anh.

Man Utd có thể chơi tấn công nhưng có thể họ sẽ chọn cách đá phản công và khiến đối thủ rơi vào cái bẫy được bày sẵn. Quỷ đỏ dưới thời Solskjaer từng 2 lần đá thấp khi gặp Tottenham và Arsenal nhưng rõ ràng thái độ thi đấu của họ rất khác và luôn tiềm ẩn một sự nguy hiểm khôn lương với Pogba hay Rashford.

Ở hai cuộc đụng độ lớn với những người London, Solskjaer và các học trò đều giành chiến bằng những bàn thắng xuất phát từ cách chơi phản công chớp ngoáng. Vì thế, PSG có lẽ nên chuẩn bị sẵn tinh thần để chiến đấu với một đội bóng không tử thủ nhưng sẽ đá rình rập.

Vũ Quang Toản | 07:25 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục