PSG săn thủ môn: Hai cái tên lọt tầm ngắm

19:30 Chủ nhật 15/04/2018

TinTheThao.com.vnVị trí thủ môn hiện được xem là vị trí tử huyệt của PSG trong nhiều năm qua, và đang sẵn sàng vung tiền để có những cái tên mình mong muốn.

Paris Saint-Germain chỉ còn thiếu một thủ môn đẳng cấp thế giới nữa là có thể hoàn thiện bộ khung cực mạnh của mình. Lúc này, sau hàng loạt cái tên như Gianluigi Donnarumma, Jan Oblak,.. PSG đã tiếp cận 2 cái tên và coi họ là mục tiêu hàng đầu.

3 nhân tố quan trọng trở lại, Chelsea mừng ra mặt - Bóng Đá

Vị trí thủ môn hiện được xem là vị trí tử huyệt của PSG trong nhiều năm qua, và đang sẵn sàng vung tiền để có những cái tên mình mong muốn.

Thủ môn của Chelsea, Thibaut Courtois được cho đã gặp đại diện nhiều CLB lớn của châu Âu. Một trong số đó là Paris Saint-Germain. Hợp đồng hiện tại của Thibaut Courtois với Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2019 chính vì vậy, BLĐ Chelsea vô cùng sốt sắng trong việc lên kế hoạch thuyết phục Courtois ký vào bản hợp đồng ký mới.

Lúc này, thủ thành của Manchester United là David de Gea đang hưởng 200.000 bảng/tuần, thủ môn lương cao nhất thế giới. Courtois hiện đang hưởng lương 100.000 bảng/tuần. Báo chí Anh khẳng định, Chelsea sẵn sàng đề nghị Courtois sánh ngang De Gea với mức 200.000 bảng/tuần. Chelsea muốn mọi chuyện ổn thỏa trước tháng 4 năm nay, 2 tháng trước khi Thibaut Courtois có thể trở thành một Alexis Sanchez mới. Nhưng Courtois muốn hưởng nhiều hơn mức 200.000 bảng/tuần. Đây là lý do khiến PSG nhảy vào.

Mục tiêu thứ hai là thủ môn Alisson Becker của AS Roma. Sinh năm 1992, Alisson Becker đang là thủ môn số 1 của ĐTQG Brazil, vượt mặt cái tên đình đám của Manchester City là Ederson - thủ thành này đang phải ngồi dự bị. Alisson Becker được đánh giá là một trong 3 thủ thành hay nhất Serie A mùa này.

 - Bóng Đá

Sinh năm 1992, Alisson Becker đang là thủ môn số 1 của ĐTQG Brazil

Alisson Becker vượt qua các tên tuổi lớn như Buffon, Handanovic hay Pepe Reina để trở thành cái tên hay nhất tại Serie A mùa này. Alisson Becker cũng có khả năng chơi chân cực tốt, bên cạnh khả năng phản xạ điển hình của người Brazil. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016, AS Roma chỉ mất 7.5 triệu euro để đưa cầu thủ về từ CLB Internacional.

Cả hai mục tiêu kể trên chắc chắn không ngốn ít nhất của PSG 50 triệu euro. Tuy nhiên số tiền này không thể làm khó CLB Pháp. Paris Saint-Germain đang thiếu một thủ môn đẳng cấp thế giới và sẽ tiếp tục nổ bom tấn.

Hồi mùa Hè 2017, có thông tin chủ tịch PSG Nasser Al Khelaifi đã sắp xếp một cuộc gặp với thủ thành Jan Oblak của Atlético Madrid. Nhưng mới đây, theo xác nhận từ chủ tịch Atletico Madrid ông Enrique Cerezo, Jan Oblak đã từ chối PSG để ký hợp đồng mới với Atletico Madrid. Sau đó, có thông tin thủ thành của AC Milan Gianluigi Donnarumma đã từ chối lời đề nghị trị giá 13 triệu euro tiền lương một năm từ Paris Saint-Germain.

Lúc này, các nguồn tin uy tín nhất của báo chí Pháp một lần nữa khẳng định: Thomas Tuchel đã gật đầu với lời đề nghị từ gã nhà giàu của bóng đá Pháp, PSG.

Video về Neymar và những đặc quyền không tưởng tại PSG:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 19:01 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục