PSG sẵn sàng hy sinh 2 sao để đổi lấy mỗi mình Oblak

16:01 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ AS, PSG đang có một kế hoạch rất lớn để giành lấy chữ ký của thủ thành Jan Oblak vào tháng Giêng này.

PSG thực tế đã nhắm đến Jan Oblak vào đầu mùa Hè năm nay. Tuy nhiên trước việc Atletico bị cấm chuyển nhượng, Jan Oblak cũng như nhiều cầu thủ ngôi sao khác của đội bóng Tây Ban Nha đã quyết định ở lại để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn nay.

PSG sẵn sàng hy sinh 2 sao để đổi lấy mỗi mình Oblak - Bóng Đá

 PSG đang rất quyết tâm có được Jan Oblak 

Với việc Atletico sẽ được phép mua sắm trở lại vào tháng Giếng, cùng việc vừa bị loại khỏi Champions League, truyền thông tại Tây Ban Nha tin rằng Jan Oblak lúc này cũng đã bắt đầu cân nhắc lại việc ra đi trong tháng Giêng tới.

Về phía PSG, theo AS, họ đang rất quyết tâm có được sự phục vụ của thủ thành 24 tuổi này. Cụ thể đội bóng nước Pháp sẵn sàng dùng 2 cầu thủ của mình và tiền để chỉ đổi lấy một mình Jan Oblak.

Cầu thủ đầu tiên mà PSG muốn đẩy tới Tây Ban Nha đó là Javier Pastore, tiền vệ đã không còn được trọng dụng tại Công Viên Các Hoàng Tử kể từ sau sự xuất hiện của Neymar. Cái tên thứ 2 mà PSG muốn bổ sung vào lời đề nghị của mình chính thủ thành Kevin Trapp.

Video tài năng của Jan Oblak

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 15:15 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục