PSG sẵn sàng chi tiền, sao Real sắp có bến đỗ mới?

16:22 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Parc des Princes cảm thấy vui sướng.

Những mâu thuẫn giữa HLV Zinedine Zidane và James Rodriguez không còn là câu chuyện ngày một ngày hai tại Real Madrid. Tiền vệ 29 tuổi chỉ được xem như người thừa tại Bernabeu và hiển nhiên sẽ chẳng bao giờ lại một lần nữa nàm trong kế hoạch của Zizou.

Bây giờ, điều Real muốn là bán anh ngay hè này. Và theo thông tin từ Le10Sport, đại diện của tiền vệ người Colombia là Jorge Mendes đã đề nghị Paris Saint Germain mua James. Lúc này, mọi chuyện đang diễn ra thuận lợi, nhất là khi đại diện Ligue 1 cũng muốn tăng cường sức mạnh hàng công bởi Edinson Cavani cùng Eric Maxim Choupo-Moting sẽ đều rời Parc des Princes hè này.

Agent offers James Rodriguez to PSG, Parisians 'willing to pay' Madrid's asking price - Bóng Đá

James Rodriguez đang trải qua chuỗi ngày tệ hại tại Real Madrid và không còn là một phần trong kế hoạch của Zizou.

Được biết, Real muốn nhận được số tiền 35 triệu euro, và PSG sẵn sàng đáp ứng yêu cầu từ phía Kền kền trắng. Con số này hiện tại cao hơn 10 triệu euro so với đề nghị từ Manchester United.

Ở một diễn biến khác, theo tạp chí Las 2 Orillas của Colombia, bản thân HLV Solskjaer cũng không muốn có sự phục vụ của James. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi phong độ của James tại Real là cực kỳ kém cỏi. Và thay vào đó, nhà cầm quân người Na Uy muốn chiêu mộ những cái tên trẻ trung hơn như James Maddison hay Jack Grealish.

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:

 
Minh Trí | 15:24 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục