PSG sẵn sàng chi đậm mua bộ đôi của Juventus

18:03 Thứ hai 15/10/2012

Tiếp tục hướng về Serie A để tìm kiếm ngôi sao là chính sách chuyển nhượng mà PSG nhiều khả năng vẫn áp dụng trong thời gian tới.

Những hiểu biết của cả GĐTT Leonardo lẫn HLV Carlo Ancelotti về thị trường cầu thủ ở Serie A sẽ quyết định hướng đi của đội bóng Pháp trên TTCN. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, PSG đã chi gần 150 triệu euro để mua sắm cầu thủ, nhiều nhất Châu Âu.

Trong số các ngôi sao họ tuyển mộ có 3 cái tên khá nổi tiếng và đều đến từ Serie A là Lavezzi, Ibrahimovic và Thiago Silva. Bây giờ PSG lại hướng về Serie A với hy vọng bỏ ra 40 triệu euro để lấy bộ đôi Lichtsteiner-Bonucci của Juventus.

Hậu vệ phải Lichtsteiner

Juve bỏ ra 10 triệu euro lấy Lichtsteiner từ Lazio và ký với anh hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2015. Họ bỏ ra 14,5 triệu euro mua Bonucci từ Bari (thực tế chỉ trả cho Bari khoảng 5 triệu euro tiền mặt) và ký với anh hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2017.

Như vậy, nếu bán bộ đôi này với giá 40 triệu euro thì Juve có lãi. Nhưng tất nhiên, họ không muốn để cả hai cùng ra đi vì như thế sẽ lại phải lo tìm người thay thế và đó là cả vấn đề. Juve có thể sẽ cân nhắc bán 1 trong 2 cầu thủ này nếu PSG đưa ra đề nghị hấp dẫn (họ sẽ dùng số tiền thu được để mua người khác thay thế).

Khả năng Juve bán Lichtsteiner cao hơn là Bonucci. Không chỉ vì Bonucci là người Italia (Juve luôn thích dùng cầu thủ bản địa) mà còn vì Lichtsteiner đã 28 tuổi còn Bonucci mới 25. Nếu PSG trả giá cao mà Juve không bán đi lúc này thì họ sẽ khó có thể bán Lichtsteiner với giá cao trong tương lai.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục