PSG sẵn sàng chào đón De Rossi

20:11 Thứ năm 06/12/2012

Tương lai của Daniele de Rossi ở Roma lại bị đặt dấu hỏi. Mối quan hệ giữa tiền vệ trung tâm 29 tuổi và HLV Zdenek Zeman chưa bao giờ hòa thuận trong lúc Roma lại nợ ngân hàng và đang cần tiền trả nợ.

Tiền vệ De Rossi

De Rossi là một trong số ít cầu thủ của đội bóng áo bã trầu còn có giá trên TTCN lúc này. Anh đã nhiều lần được gắn với những tin đồn chuyển nhượng nhưng De Rossi vẫn luôn bày tỏ lòng trung thành và tình yêu với đội bóng của thành phố vĩnh cửu.

Có điều tinh thế bây giờ không thuận lợi cho anh và cho cả Roma. HLV Zeman dường như không coi De Rossi là một phần trong những kế hoạch của ông ở Roma. Đội bóng thủ đô lại đang nợ ngân hàng. Thế nên, dù không muốn thì Roma vẫn có thể bán anh đi. PSG sẵn sàng dành cho De Rossi một vị trí trong đội hình xuất phát của họ.

Đội bóng Pháp không thiếu tiền và một người Italia như Carlo Ancelotti đương nhiên có những hiểu biết nhất định về các phẩm chất của De Rossi. Man City, Real Madrid cũng được liên hệ với tiền vệ trung tâm của tuyển Italia nhưng tờ Corriere dello Sport nói rằng PSG đang giành “pole” trong cuộc đua chuyển nhượng này
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục