PSG nhận hung tin từ Neymar

07:22 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnChấn thương đang ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp của siêu sao người Brazil.

 

Neymar Jr và đồng đội trở lại sân tập

Dù Paris Saint-Germain đã giành chiến thắng giòn giã trước câu lạc bộ Istanbul Basaksehir để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Manchester United tại bảng H Champions League, tuy nhiên người hâm mộ đội bóng nước Pháp không khỏi lo âu khi chứng kiến ngôi sao chủ chốt Neymar tập tễnh rời sân.

Siêu sao người Brazil được điền tên vào đội hình xuất phát trong màn chạm trán vừa rồi, tuy nhiên chấn thương đã buộc anh phải rời sân ngay từ phút 26 và nhường chỗ cho Pablo Sarabia. Sau quá trình kiểm tra, cuối cùng bộ phận y tế cũng xác định được tình hình thể trạng của chân sút 28 tuổi.

Neymar out until end of November with adductor injury - Bóng Đá

 Neymar đã dính chấn thương.

Cụ thể theo nguồn tin từ Marca, cựu cầu thủ Barcelona đã dính chấn thương háng và buộc phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 11. 

Nếu quá trình phục hồi không tiến triển nhanh chóng hơn, Neymar chắc chắn sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu của PSG tại Ligue 1, cũng như màn đụng độ quan trọng với RB Leipzig tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Ngoài ra, siêu sao 28 tuổi cũng chẳng thể lên tuyển để tham dự hai màn đụng độ trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ giữa Brazil với Venezuela và Uruguay.

Vấn đề về mặt thể trạng của cầu thủ sinh năm 1992 đang trở thành mối lo lớn cho ban lãnh đạo PSG. Mùa giải năm ngoái, Neymar cũng từng phải ngồi ngoài đến 14 trận vì vấn đề chấn thương.

Trường Sơn | 06:24 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục