PSG nhận cú hích lớn từ ngôi sao đắt giá nhất làng túc cầu

16:04 Chủ nhật 17/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vừa nhận được một tin vui liên quan đến tình hình nhân sự.

Tuần này, các giải vô địch châu Âu sẽ tạm nghỉ nhằm nhường chỗ cho những ĐTQG chinh chiến tại vòng loại EURO 2020 và World Cup 2022. Vì lẽ đó,với việc PSG là một câu lạc bộ mạnh nên họ phải trả rất nhiều trụ cột về ĐTQG. Hiện tại, hầu như các ngôi sao thuộc biên chế PSG đều đang thực hiện nghĩa vụ trên tuyển.

Song, tại sân "Công viên các hoàng tử" vẫn còn vài cái tên ở lại đội bởi gặp chấn thương và họ cần trải qua quá trình điều trị. Trong số đó có một cái tên rất được quan tâm là Neymar.

Vào đợt tập trung ĐTQG vào tháng trước, ngôi sao người Brazil đã gặp chấn thương. Điều đó khiến cựu sao Barcelona phải ngồi ngoài tầm 1 tháng. Đến lúc này, thời hạn đó đã đến. Bởi vào tuần trước đã rò rĩ hình ảnh số 10 tập luyện nhẹ với quả bóng cùng HLV riêng biệt. NHM hiểu rằng ngày chân sút xứ Samba trở lại đội hình xuất phát sắp đến. Và đến ngày hôm qua, chính đội ngũ y tế ở PSG đã xác nhận tin vui, trích dẫn từ trang chủ câu lạc bộ.

Neymar Jr. is expected to return to training with the full squad next week - Bóng Đá

 Neymar sắp trở lại.

Cụ thể, Neymar dự định sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào tuần tới. Nhiều khả năng, tiền đạo 27 tuổi sẽ ra sân ở cuộc đối đầu gặp Lille vào rạng sáng ngày 23/11 sắp tới theo giờ Việt Nam.

Video Neymar lập siêu phẩm vào lưới Anderlecht:

Lữ Phong | 15:15 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục