PSG nhả đạn liên tục, Tuchel tự hào vì sở hữu "2 họng pháo" thượng hạng

17:09 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã lên tiếng ca ngợi sự hiểu ý giữa 2 ngôi sao này.

Mùa giải năm nay, Kylian Mbappe tiếp tục duy trì phong độ tốt với thành tích 19 bàn sau 21 trận trên mọi đấu trường. Hiện tại, PSG không chỉ có mỗi chân sút người Pháp là họng pháo đáng tin cậy bởi sự xuất hiện của tân binh Mauro Icardi. Lúc này, ngôi sao xứ Tango đã sút tung lưới đối thủ 17 lần sau 20 trận xỏ giày vào sân. Chính sự thăng hoa của bộ đôi này đã giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 sở hữu một hàng công đáng sợ, đủ sức xuyên phá mọi hàng thủ.

Rạng sáng mai, PSG sẽ có trận đấu gặp AS Monaco. Ở buổi phỏng vấn trước trận, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng ca ngợi sự hiểu ý giữa Mbappe và Icardi. Cựu HLV Dortmund chia sẻ điều đó giống hệt cái cách Mbappe từng phối hợp với Radamel Falcao tại AS Monaco. Tuchel bày tỏ, trích dẫn từ Goal.com:

Mbappe linking with Icardi like he did with Falcao at Monaco - Bóng Đá

 Mbappe và Icardi đang thi đấu tốt bên cạnh nhau.

"Đúng, họ có nét tương đồng với nhau bởi Falcao rất giống Mauro. Mauro có thể thi đấu trong vai trò số 9 và có thể chơi bóng độc lập. Trong khi đó, Kylian thì di chuyển rất nhiều và đầy tốc độ bên hành lang cánh. Đó là sự kết hợp chất lượng và điều đó tốt cho cả 2 người bọn họ. Họ thích thi đấu bên cạnh nhau và luôn tạo ra được mối nguy hiểm."

"Điều đó tốt thôi bởi chúng tôi sẽ có 2 mũi khoan nguy hiểm ở khu vực 1/3 phần sân đối thủ. Đối thủ sẽ gặp khó trong việc ngăn cản điều đó."

Video Mbappe lập hat-trick vào lưới Monaco:

Lữ Phong | 16:11 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục