PSG muốn lấy Pato nhưng "bỏ qua" Del Piero

21:17 Thứ sáu 09/03/2012

Tham vọng gia tăng lực lượng để bành trướng sức mạnh của Paris Saint-Germain một lần nữa lại được thể hiện qua những mục tiêu mà họ theo đuổi.

Tiền đạo Alexandre Pato- Ảnh Getty

Theo tiết lộ mới nhất từ HLV Carlo Ancelotti, PSG đã tiếp tục quay trở lại với quá trình theo đuổi tiền đạo của AC Milan, Alexandre Pato vào mùa hè năm nay. Pato chính là mục tiêu mà PSG săn đuổi gắt gao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua nhưng vào thời điểm tưởng chừng như thương vụ đã hoàn thành thì Milan bất ngờ từ chối việc để ngôi sao Brazil sang đầu quân cho đội bóng thủ đô Paris.

Thế nhưng, PSG vẫn chưa từ bỏ tham vọng của mình và họ tiếp tục tái khởi động chiến lược của mình vào mùa hè năm nay. “Hiện tại, thương vụ Pato đã đổ vỡ. Tuy nhiên, vào tháng 6 tới, chúng tôi sẽ đánh giá lại các sự lựa chọn và cậu ấy chắc chắn sẽ nằm trong số đó”, Ancelotti tiết lộ trên La Stampa.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của PSG cũng phủ nhận việc sẽ chiêu mộ tiền đạo của Juventus, Alessandro Del Piero bởi tuổi tác khá cao của chân sút này. “Tôi biết năng lực của Del Piero rất tuyệt vời nhwung tôi sẽ không mang cậu ấy đến PSG. PSG muốn đầu tư một lực lượng cho tương lai.”

Ngoài Pato, PSG còn được cho là có liên hệ với tiền đạo của Liverpool, Luis Suarez, Fernando Torres của Chelsea và cả Gonzalo Higuain của Real Madrid.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục