PSG muốn đoạt chức vô địch

13:26 Thứ năm 12/07/2012

Từng giành được quyền tham dự vòng bảng Champions League trong mùa trước nhờ về đích ở vị trí thứ hai tại Ligue 1, lần này HLV Carlo Ancelotti của PSG đặt mục tiêu giành danh hiệu vô địch ở cả Giải vô địch Pháp lẫn châu Âu.

HLV Carlo Ancelotti trong một buổi luyện tập để chuẩn bị cho mùa bóng mới

PSG đã trở lại tập luyện hồi tuần trước để chuẩn bị cho mùa giải 2012-2013, và ông Ancelotti đang ở trong tâm trạng lạc quan trước khi bắt đầu mùa giải trọn vẹn đầu tiên của ông trong vai trò HLV của PSG.

“Đương nhiên, mục tiêu của chúng tôi là kết thúc ở vị trí đầu tiên,” cựu HLV của ACMilanvàChelseakhẳng định. “Ligue 1 sẽ là cuộc cạnh tranh rất khốc liệt. Chúng tôi cũng có may mắn được chơi ở Champions League mùa này, và chúng tôi cũng sẽ coi trọng nó tương tự như Ligue 1. Dù vậy, giành được danh hiệu ở Ligue 1 sẽ dễ hơn nhiều so với Champions League”.

Để hỗ trợ ông Ancelotti, Giám đốc thể thao Leonardo của PSG sẽ tiếp tục đà chi tiêu như trong mùa giải trước, với việc lần lượt mang về nhiều tên tuổi lớn trong mùa hè này.

“Chúng tôi đang tìm kiếm một cầu thủ mới cho mỗi tuyến, trong đó có cả một trung vệ”, ông Ancelotti giải thích sau khi chào đón ngôi sao mới Ezequiel Lavezzi từ Napoli bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm trị giá 30 triệu euro. “Chúng tôi vẫn đang đàm phán với một vài cầu thủ, và mọi chuyện đang tiến triển khá tốt. Chúng tôi đang tìm kiếm những người có kinh nghiệm để giúp đỡ CLB trong chiến dịch Champions League”.

Ông Ancelotti có thể sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ dày dạn kinh nghiệm Thiago Motta trong trận mở đầu mùa bóng mới, gặp Lorient vào ngày 10/8, sau khi cầu thủ này bị giãn cơ đùi trong trận chung kết EURO 2012 dưới màu áo của đội tuyển Italia.

Hà Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục