PSG muốn chèo kéo 'máy chạy' của Barca

22:31 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnJordi Alba là một trong số những cái tên nằm trong danh sách chuyển nhượng của PSG ở phiên chợ Hè năm nay.

Theo tờ France Football, đội bóng nhà giàu nước Pháp đang lên kế hoạch ‘chèo kéo’ ngôi sao ở hành lang cánh trái hàng thủ của Barcelona với hy vọng Jordi Alba sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Maxwell. Unai Emery là người hiểu rõ Alba hơn ai hết bởi ông từng có thời gian làm việc cùng hậu vệ người Tây Ban Nha tại Valencia trong quá khứ.

PSG muốn chèo kéo 'máy chạy' của Barca - Bóng Đá

 

Cách đây không lâu, Alba đã bị HLV Luis Enrique ngó lơ tại Barcelona bất chấp việc anh từng là mắc xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng xứ Catalan. Nguyên nhân đến từ việc Lucho khi ấy bị ám ảnh bởi sơ đồ gồm 3 trung vệ, và dĩ nhiên kể cả có được ra sân, Alba cũng không hề thoải mái ở vị trí có thể coi là mới với bản thân ngôi sao 28 tuổi.

Tuy nhiên, ngay sau khi đối thủ liên tục tận dụng được điểm yếu trong sơ đồ 3-4-3, Lucho đã lập tức quay trở lại với sơ đồ 4-3-3 truyền thống và Alba cũng có cơ hội góp mặt thường xuyên hơn trong đội hình chính của đội bóng xứ Catalan. Bên cạnh đó, Barca cũng sẽ đón một vị chiến lược gia mới cập bến Camp Nou kể từ mùa giải năm sau. Do vậy, rất ít khả năng Alba chấp nhận lời đề nghị chuyển sang thi đấu tại thủ đô nước Pháp.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:30 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục