PSG mất 'quái thú' trước ngày trở lại C1

08:25 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vnChấn thương gần đây khiến ngôi sao trẻ này phải ngồi ngoài một thời gian.

Kylian Mbappe đã phải rời sân sớm và dùng nạng để di chuyển ở trận chung kết Cúp quốc gia Pháp mới đây. Sau những bài kiểm tra chi tiết, Paris Saint-Germain vừa chính thức thông báo tiền đạo trẻ này sẽ phải ngồi ngoài đến 3 tuần. Như vậy, anh sẽ bỏ lỡ trận chung kết Cúp liên đoàn với Lyon rạng sáng Chủ nhật này, sau đó lỡ luôn cả trận tứ kết Champions League với Atalanta.

PSG mất 'quái thú' trước ngày trở lại C1 - Bóng Đá

 Tình huống Mbappe dính chấn thương.

Mùa giải 2019/2020, Mbappe đã ghi đến 30 bàn thắng và có 18 kiến tạo chỉ sau 34 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường, góp công lớn vào cú đúp quốc nội mà họ đã giành được. Sự vắng mặt của ngôi sao trẻ người Pháp sẽ là bất lợi lớn cho PSG trong ngày tái xuất C1.

Đối thủ của họ, Atalanta, đang là đội có phong độ ấn tượng bậc nhất châu Âu. Họ chỉ hòa 3 trận trước Juventus, Verona và AC Milan kể từ sau khi trở lại thi đấu hồi tháng trước, chưa để thua trận nào từ đó đến nay. Chỉ sau 36 vòng Serie A, Atalanta ghi đến 96 bàn thắng, thống kê ấn tượng hơn hẳn hàng công của Juventus và Inter Milan.

Ở Champions League, sau khi tạo nên câu chuyện khó tin ở vòng bảng, đại diện nước Ý chơi bùng nổ trước Valencia ở vòng 16 đội, đánh bại đối thủ này với kết quả 8-4 để lần đầu tiên trong lịch sử tiến tới tứ kết C1.

Những hình ảnh ấn tượng của Mbappe mùa giải 2019/2020:

 
Thanh Vũ | 07:27 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục