PSG lên kế hoạch chiêu mộ thầy giỏi vì mục tiêu Champions League

02:00 Chủ nhật 08/10/2017

TinTheThao.com.vnDù đang có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải này dưới này dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery nhưng PSG đã lên kế hoạch tìm thầy mới.

Theo báo chí Pháp, Paris Saint-Germain đã xếp HLV Leonardo Jardim của Monaco trong vai trò ứng viên sáng giá để trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Mặc dù có sự xuất hiện của Neymar và Kylian Mbappe vào mùa hè vừa qua và đang khởi đầu rất tốt tại Ligue 1 cũng như Champions League nhưng những gì mà HLV Unai Emery có được vẫn chưa thể làm hài lòng các ông chủ của PSG.

 - Bóng Đá

 Leonardo Jardim có thể trở thành HLV của PSG trong tương lai

Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG, người đã chiêu mộ tài năng 18 tuổi Kylian Mbappe của Monaco với bản hợp đồng cho mượn cùng điều khoản mua đứt trị giá 166 triệu bảng vào mùa hè năm tới cảm thấy HLV Jardim chính là nhân vật thích hợp để kế nhiệm vị trí của Unai Emery, khi chiến lược gia này có thể sẽ không tiếp tục dẫn dắt PSG trong mùa giải tới.

Jardim - vị chiến lược gia 43 tuổi gia nhập Monaco vào năm 2014, đã ký một hợp đồng ba năm mới với đội bóng xứ Công quốc cho đến năm 2020. Mùa giải trước, ông gây ấn tượng mạnh trên khắp nước Pháp và phần còn lại của châu Âu sau khi đưa Monaco đến danh hiệu Ligue 1 suốt 17 năm chờ đợi và trận bán kết Champions League sau những chiến thắng đáng nhớ trước Man City và Dortmund. 

 - Bóng Đá

 Unai Emery đang đối mặt với tương lai bất ổn.

Trong khi đó, Unai Emery vẫn hy vọng có thể thuyết phục ban lãnh đạo PSG tin tưởng vào khả năng của mình, rằng ông sẽ dẫn dắt đội bóng đạt được mục tiêu chinh phục đấu trường trong nước và đặc biệt là danh hiệu Champion League, điều mà họ khát khao nhất.

Hiện tại, gã khổng lồ của bóng đá Pháp đã giành được toàn thắng 2 trận đầu tiên tại Champions League mùa này với chiến thắng gần nhất khi đánh bại Bayern Munich 3-0 ngay tại Parc des Princes. PSG cũng đã bắt đầu chiến dịch Ligue 1 bằng phong độ hủy diệt khi giành được 22 điểm trong 8 vòng đấu đã qua.

Diệp Trúc - Thể thao Việt Nam | 00:10 08/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục