PSG kiên quyết, Neymar tiếp tục "chôn chân" ở nước Pháp

22:45 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao tấn công người Brazil nhiều khả năng sẽ tiếp tục không được thi đấu.

Lời phát biểu của HLV Thomas Tuchel

Paris Saint-Germain đang hướng đến trận đấu với Toulouse vào ngày mai. Mới đây, HLV Thomas Tuchel cũng đã có cuộc họp báo để công bố tình hình nhân sự và những vấn đề liên quan đến đội bóng. Cũng trong buổi họp báo này, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund cho biết, Neymar sẽ tiếp tục ngồi ngoài và chưa rõ khi nào có thể quay trở lại.

PSG kiên quyết, Neymar tiếp tục

Neymar vẫn chưa được ra sân. 

"Neymar đã tập luyện tốt, làm việc tích cực để hồi phục thể lực. Nhưng ban lãnh đạo đã nói rất rõ ràng. Nếu tình hình (chuyển nhượng) không được giải quyết, cậu ấy sẽ không ra sân." Với lời phát biểu của vị chiến lược gia người Đức, rõ ràng thượng tầng đội chủ sân Parc des Princes đang "giam cầm" Neymar, trừ khi số phận của ngôi sao này được định đoạt trong thời gian tới.

Thời điểm hiện tại, Kylian Mbappe mới là ngôi sao sáng nhất và sự lựa chọn hàng đầu của nhà đương kim vô địch Ligue 1. Từ cảnh là một nhân tố không thể thay thế, người nhận được rất nhiều đặc quyền tại PSG, Neymar giờ đây đi cũng khó, ở cũng không xong. Tình cảnh vô cùng éo le và khó đoán.

Tình cảnh éo le của Neymar

Ngôi sao người Brazil bày tỏ mong muốn rời Parc des Princes sau 2 mùa giải thi đấu không như ý. Barcelona, Real Madrid hay cả Juventus đều cho thấy mong muốn sở hữu Neymar ngay mùa hè năm nay. Cả 3 đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu đều đã gửi những lời mời chào hấp dẫn đến với PSG, tuy nhiên thượng tầng CLB nước Pháp rõ ràng là chưa chấp thuận.

Thực tế, Neymar rất mong muốn sẽ được tái ngộ Barca. Tuy nhiên, với việc chủ tịch Josep Maria Bartomeu không mấy mặn mà và quyết tâm chiêu mộ lại ngôi sao sinh năm 1992, mức phí mà Blaugrana đưa ra không thể làm hài lòng BLĐ nhà đương kim vô địch Ligue 1. Bên cạnh đó, nếu tình trạng này cứ một kéo dài, PSG cũng từ chối đàm phán với lý do không nhận được lời đề nghị phù hợp, tương lai của Neymar sẽ ngày càng mù mịt và không lối thoát.

PSG kiên quyết, Neymar tiếp tục

Tương lai Neymar vẫn tăm tối.

Real Madrid là đội bóng được đánh giá sẽ dễ dàng đưa ra những yêu cầu hợp lý và có khả năng thoả mãn loạt điều kiện mà phía PSG mong muốn. Tuy nhiên, đến hiện tại mọi thứ vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng. Bản thân Neymar có lý do để lo lắng và sốt ruột vào lúc này bởi mùa giải mới đã bắt đầu mà chân sút người Brazil vẫn chưa được phép thi đấu 1 phút chính thức nào.

Xem tài năng của Neymar: 

Minh Trí | 22:00 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục