PSG kiên quyết, Barca làm gì để đón "bom tấn" 267 triệu về?

15:28 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnNhững động thái mới nhất được công bố cho thấy thương vụ chuyển nhượng này vẫn đang diễn ra rất phức tạp.

Những ngày vừa qua, thông tin Barcelona và Paris Saint-Germain đàm phán về thương vụ chuyển nhượng Neymar khiến truyền thông quốc tế đặc biệt xôn xao. Nhiều nguồn tin cho biết bản thân Neymar đã chán ngán cuộc sống xa hoa ở thủ đô Paris nước Pháp, mong muốn quay trở về Camp Nou để cứu vãn sự nghiệp và tiếp tục chinh phục những đỉnh cao danh hiệu cùng đội bóng xứ Catalan. Mặc dù vậy, rõ ràng rào cản lớn nhất cho việc Neymar trở về Barca chính là mức phí chuyển nhượng, cùng việc thượng tầng PSG không muốn mất cầu thủ số 1 trong đội hình.

Initial contact between Barcelona and PSG for Neymar has been made, say Le Parisien. - Bóng Đá

Neymar muốn về Barca nhưng PSG không đồng ý.

Theo Le Parisien, Barca đã có liên hệ đầu tiên với PSG để đón Neymar về Camp Nou. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đích thân làm việc này, mặc dù vậy phía PSG kiên quyết từ chối lời đề nghị của nhà đương kim vô địch La Liga. Lần liên hệ đầu tiên của Barcelona cho thương vụ Neymar xem như thất bại. Tuy nhiên, khi mà thị trường chuyển nhượng vẫn còn mở cửa, mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra và thượng tầng đội bóng xứ Catalan chắc chắn vẫn sẽ tìm cách để thuyết phục PSG chịu "nhả người".

Trong một diễn biến khác, PSG từng ra giá Neymar lên đến 267 triệu bảng, mức phí rất lớn và nhiều khả năng tạo nên một kỷ lục chuyển nhượng mới. Liệu Barcelona có chịu chi 267 triệu bảng và "giải cứu" Neymar thành công về Camp Nou hay không? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 14:40 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục