PSG khởi đầu hoàn hảo, người trong cuộc nói gì?

10:52 Thứ hai 12/08/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vừa có trận thắng mở màn Ligue 1 trước Nimes với tỉ số 3-0.

Sau cùng Paris Saint-Germain cũng đã có trận đấu mở màn tại Ligue 1 gặp Nimes. Thầy trò HLV Thomas Tuchel không gặp chút khó khăn để giành được 3 điểm khi đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 nhờ các pha lập công của Edinson Cavani, Kylian Mbappe và Angel di Maria.

Thắng lợi này giúp PSG giữ ngôi đầu cùng với Lyon khi đây là 2 câu lạc bộ có cùng hiệu số +3 sau vòng đấu đầu tiên. Rõ ràng, "đầu xuôi đuôi lọt", điều này sẽ trở thành cơ sở giúp gã nhà giàu nước Pháp nhiều khả năng sẽ có thêm một mùa giải thống thị tại đấu trường quốc nội.

Và sau khi bỏ túi 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới, đa phần những cầu thủ cũng như HLV của nhà ĐKVĐ Ligue 1 đều tỏ ra hài lòng. HLV Thomas Tuchel, Marquinhos, Juan Bernat, Marco Verratti cảm thấy vui mừng vì chiến thắng của đội nhà.

Tuchel: 'Happy with how we played' - Bóng Đá

 Tuchel hài lòng khi PSG thắng.

Thomas Tuchel: Đây là một đêm gần như tuyệt hảo. Vẫn còn nhiều thứ để tiến bộ nhưng toàn đội đã kiểm soát trận đấu rất tốt. Hầu như xuất hiện vài cầu thủ vừa trở lại tập luyện vào 10 ngày trước nên tôi hoàn toàn vui mừng vì những gì họ làm được trong tối nay. Chúng tôi đã giữ được cấu trúc đội hình cũng như gegenpressing. Điều đó cho phép toàn đội giành lại quả bóng bằng cách đẩy đội hình lên cao và nhanh nên đây là chiến thắng xứng đáng.

Marquinhos: Chúng tôi đã có khởi đầu mùa giải tốt. Tôi nghĩ toàn đội đã chơi hay trong tối nay khi đã trình diễn một cường độ tốt, điều mà HLV mong muốn. Kết quả đã có và đó là mục tiêu của chúng tôi.

Juan Bernat: Đây là một cách khởi đầu mùa giải tuyệt vời trước những NHM. Chúng tôi đã chơi tốt. Đã có chút khó khăn trong hiệp 1 nhưng chúng tôi đã chiến đấu ngày càng mạnh mẽ. Chúng tôi cần khoảng trống và đã làm được điều đó để giành được chiến thắng hủy diệt.

Tuchel: 'Happy with how we played' - Bóng Đá

 Các cầu thủ đội chủ nhà đã có trận đấu tốt.

Marco Verratti: Thực sự là một vinh dự khi trở lại sân vận động 'Công viên các hoàng tử' và khởi đầu mùa giải mới tại đây. Toàn đội đã có một tháng tiền mùa giải thi đấu tốt và giờ chúng tôi đã bước vào mùa giải. Rất tuyệt khi bắt đầu mùa giải bằng chiến thắng trên sân nhà, chúng tôi vui khi có những NHM ở phía sau. Hi vọng đây sẽ là mùa giải tuyệt vời.

Bàn thắng của Di Maria vào lưới Dijon:

Lữ Phong | 10:00 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục