PSG hủy diệt trên đất khách, đây là hình ảnh xát muối trái tim Man Utd

13:48 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến Paris Saint-Germain giành chiến thắng, Manchester United hẳn sẽ rất chạnh lòng bởi động thái dưới đây.

Paris Saint-Germain vừa có chiến thắng hủy diệt trên sân nhà của Nice ở trận đấu sớm nhất vòng 10. Một chiến thắng hoàn toàn áp đảo của nhà vua nước Pháp từ tỉ số trên bảng điện tử cho đến các thống kê trong trận. 

Thiếu vắng Neymar vì chấn thương nhưng hàng công của gã nhà giàu tại Paris đã được dịp bùng nổ. Mauro Icardi và Kylian Mbappe, mỗi người đóng góp 1 bàn thắng. Ấn tượng hơn hết chính là Angel di Maria ghi cú đúp và trở thành cầu thủ hay nhất trận. 

PSG hủy diệt trên đất khách, đây là hình ảnh sát muối trái tim Man Utd - Bóng Đá

 Di Maria tỏa sáng rực rỡ trước Nice.

Nói sơ qua một chút về cách bố trí đội hình của HLV Thomas Tuchel. Trong bối cảnh nhiều trụ cột trên hàng công chấn thương và vào giữa tuần ra quân tại Champions League, Tuchel đã tiến hành vài sự xoay tua. Nếu Neymar cùng Cavani ngồi ngoài tạo điều kiện cho Di Maria thi đấu và tỏa sáng, thì ở tuyến giữa Ander Herrera cũng hưởng lợi điều đó do Idrissa Gueye gặp chấn thương. Quả thực, cả 2 ngôi sao này đã có màn trình diễn rất tốt sau 90 phút.

Nghe có vẻ vô lý nếu nói Manchester United cảm thấy chạnh lòng sau chiến thắng này của PSG nhưng đó phần nào là sự thật. Bởi sau trận đấu trên Twitter, Herrera, cựu sao Man Utd, đã đăng tải một tấm hình xuất hiện cùng với một người cũ khác từng chơi bóng ở Old Traffrod là Di Maria với dòng trạng thái "Một chiến thắng xuất sắc và chàng trai này thực sự bùng nổ." 

PSG hủy diệt trên đất khách, đây là hình ảnh sát muối trái tim Man Utd - Bóng Đá

 Động thái khiến Man Utd chạnh lòng của Herrera.

Trong bối cảnh Man Utd đang bết bát và phải chứng kiến 2 người cũ "làm mưa làm gió" ở nơi khác, đó rõ ràng là điều xát muối trái tim "Quỷ đỏ".

Video Di Maria ghi bàn vào lưới Nice:

Lữ Phong | 12:55 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục