PSG hạ Man United, Herrera nói lời thật lòng

21:24 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ vào sân trong hiệp 2 nhận xét về diễn biến của trận đấu.

 

Lý lịch cầu thủ: Ander Herrera

Paris Saint-Germain hành quân đến xứ sương mù đụng độ Manchester United với quyết tâm cao độ. Khi hồi còi mãn cuộc vang lên, đương kim á quân Champions League đã được nở nụ cười mãn nguyện với màn phục hận thất bại tại Parc des Princes.

Ngay phút thứ 6, trụ cột Neymar đã đưa PSG vươn lên dẫn trước. Bất chấp không may mắn bị Marcus Rashford san bằng cách biệt, nhà vua Ligue 1 vẫn chứng tỏ bản lĩnh với 2 bàn thắng của Marquinhos và Neymar, qua đó bỏ túi 3 điểm trọn vẹn rời Old Trafford.

‘If They Had Scored a Goal, the Game Might Have Been Different’ – Herrera - Bóng Đá

 Herrera trở lại mái nhà xưa.

Màn thư hùng rạng sáng nay mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân Herrera. Tiền vệ Tây Ban Nha có dịp trở lại mái nhà xưa - nơi anh từng có 5 năm gắn bó.

PSGTalk dẫn lại phát biểu của Herrera qua RMC Sport sau trận: "Tôi nghĩ PSG đã nhập cuộc tốt. Chúng tôi kiểm soát 25 phút đầu trận rất tốt và đáng lẽ có thể ghi nhiều bàn thắng hơn ở giai đoạn này, nhưng lại không thể. Và rồi chúng tôi hơi đánh mất quyền kiểm soát, họ ghi được bàn thắng với một chút may mắn."

"Đầu hiệp 2, chúng tôi bị đe dọa bởi các cơ hội rõ rệt. Nếu United ghi 1 bàn thắng, thế trận có lẽ đã khác đi. Sau đó chúng tôi có những cầu thủ sở hữu nhiều phẩm chất có thể kết liễu trận đấu, với Neymar và Mbappe, Rafinha khi cậu ấy vào sân, cũng như Bakker."

Phụng Sồ | 20:54 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục