PSG gây rúng động: Chi 80 triệu đánh cắp hàng khủng Chelsea

14:26 Thứ ba 12/06/2018

TinTheThao.com.vnPSG đã sẵn sàng để thương hiện thương vụ bom tấn từ Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Mặc dù đã phá két để chiêu mộ Neymar và Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng PSG vẫn thất bại ở Champions League. Chính vì thế, HLV Unai Emery phải ra đi để nhường chỗ cho Thomas Tuchel.

PSG gây rúng động: Chi 80 triệu đánh cắp hàng khủng Chelsea - Bóng Đá

 PSG nhắm đến Kante.

Ngay lập tức, Tuchel lên sẵn kế hoạch bổ sung nhân sự cho PSG. Theo đó, tiền vệ trung tâm là một trong những vị trí cần phải tăng cường trong bối cảnh Blaise Matuidi đã ra đi, còn Thiago Motta đã giải nghệ.

Chính vì lý do đó, ít ngày qua báo chí Anh loan tin, Gã nhà giàu nước Pháp đã nhanh chóng tiếp cận N'Golo Kante của Chelsea. Sau buổi gặp gỡ của Giám đốc thể thao Antero Henrique với đại diện Kante, PSG đã chính thức đưa ra mức giá thử thách Chelsea.

Cụ thể, tờ Mirror khẳng định, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 80 triệu euro và đang chờ phản hồi từ The Blues. Được biết, Chelsea vẫn chưa đưa ra bất kỳ động thái nào về mối quan tâm từ phía PSG.

Video tài năng của N'Golo Kante:

Tiểu Lam | 13:34 12/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục