PSG gây chấn động với việc kích nổ bom tấn Neymar; Chiến lược sốc như Hazard, Pogba xong với Real

10:26 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Khi các giải đấu lần lượt khép lại cũng là thời điểm thị trường chuyển nhượng trở nên vô cùng sôi động. Các ông lớn với kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng tiếp tục oanh tạc phiên chợ hè 2019. Hiển nhiên, những cuộc đối đầu nảy lửa để tranh giành các mục tiêu không ngừng xảy ra. Tới nay, Manchester United không chỉ trở thành cái tên khét tiếng mà còn gây nên hàng loạt màn tranh chấp khốc liệt.

CN - Bóng Đá

Real đang thực hiện chiến lược như Hazard với Pogba. 

Thời gian qua, MU liên tục giằng co mệt mỏi với Barcelona trong thương vụ De Ligt. Không những vậy, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" còn đối đầu khốc liệt với Real Madrid trong thương vụ Paul Pogba. Tới nay, sau thời gian dài, đôi bên vẫn chưa thể đi đến thống nhất cuối cùng. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức chấn động liên quan đến cuộc chiến này.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo cho hay Ban lãnh đạo "Los Blancos" đang sử dụng cùng một chiến lược như Eden Hazard để chiêu mộ Paul Pogba. Theo đó, đầu tiên, đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp cận để tìm hiểu cầu thủ có tham vọng gia nhập CLB hay không. Tiếp theo Kền Kền trắng sẽ hỏi về yêu cầu của các ngôi sao, rồi họ tự bày tỏ nguyện vọng ra đi trước truyền thông và cuối cùng, thỏa thuận bắt đầu. 

Trước đó, Eden Hazard cũng đã gia nhập Bernabeu theo cách tương tự. Sau thời gian dài gây ồn ào với tin đồn với Real, ngôi sao người Bỉ bất ngờ khẳng định muốn tìm thử thách mới với báo giới. Cuối cùng, như tất cả đã xảy ra, chân sút số 10 cập bến ông lớn Tây Ban Nha. Trong khi đó, vừa qua, Pogba cũng tuyên bố với truyền thông bây giờ là thời gian cho một tham vọng mới và tờ báo thân Barca cho rằng, bản hợp đồng bom tấn sắp nổ.

CN - Bóng Đá

PSG chấp nhận bán Neymar.

Ở một diễn biến khác, liên quan đến tình hình chuyển nhượng Barca, mới đây, truyền thông Pháp đưa tin vô cùng giật gân. Cụ thể, tờ L'Équipe khẳng định PSG sẵn sàng bán Neymar sau quá nhiều vấn đề mệt mỏi liên quan đến chân sút Brazil. Theo đó, việc Leonardo trở thành Giám đốc thể thao của đại diện nước Pháp đẩy ngôi sao 26 tuổi vào tình cảnh đơn độc.

Chưa hết, Al-Khelaifi khẳng định bất kỳ siêu sao PSG nào cũng có thể bị rao bán: "Các cầu thủ phải nhiều trách nhiệm hơn trước đó. Họ phải thể hiện nhiều hơn và làm việc cật lực hơn, không chỉ ở đó cho niềm vui bản thân. Nếu họ không đồng ý, các cánh cửa đã mở sẵn, tạm biệt!".

Bạch Băng | 09:50 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục