PSG đưa đãi ngộ cao ngất, chốt hạ tương lai của "siêu bom" 200 triệu

15:36 Thứ bảy 23/11/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain sắp sửa thực hiện một kế hoạch lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Mùa hè vừa rồi, PSG tỏ ra rất đau đầu liên quan đến vấn đề của Neymar khi ngôi sao xứ Samba đòi rời câu lạc bộ nhằm trở lại khoác áo Barcelona. Bên cạnh tiền đạo người Brazil, gã nhà giàu nước Pháp còn phải giải quyết một câu chuyện liên quan đến trụ cột khác. Đó là Kylian Mbappe.

Giống như trường hợp của Neymar, Mbappe được Real Madrid chèo kéo trong suốt cả mùa hè vừa rồi. Đến thời điểm hiện tại, Los Blancos tiếp tục ve vãn chân sút người Pháp. Cựu vương Champions League vô cùng quyết tâm trong thương vụ này bởi họ mặc định nhà vô địch World Cup 2018 là nhân tố quan trọng ở kế hoạch cải tổ đội hình.

PSG is preparing a five-year contract worth €30 million-plus bonuses for Mbappe - Bóng Đá

 PSG không muốn mất Mbappe vào tay Real.

PSG càng có lý do lo lắng về việc mất Mbappe bởi mẹ của tiền đạo này đã xác nhận cậu con trai không gia hạn hợp đồng mới với câu lạc bộ chủ quản. Nhận thấy bản thân đang rơi vào tình hình bất lợi nên nhà ĐKVĐ Ligue 1 sắp sửa thực hiện kế hoạch táo bạo.

Quan điểm của PSG vô cùng đơn giản khi họ tính dùng sức nặng tiền bạc nhằm tiếp tục thuyết phục ngôi sao 20 tuổi. Cụ thể, nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport xác nhận, GĐTT Leonardo đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng 5 năm với tiền lương 30 triệu euro/mùa + thưởng dành cho Mbappe. Nếu số 7 đồng ý, anh sẽ nhận mức đãi ngộ ngang với Neymar.

Video top 3 bàn thắng của Mbappe cho PSG:

Lữ Phong | 14:55 23/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục