PSG đủ mạnh để cạnh tranh ở Champions League

23:30 Chủ nhật 15/07/2012

Ngôi sao tấn công người Argentina Javier Pastore tin rằng PSG bây giờ đủ khả năng để chinh chiến ở Champions League sau khi họ đã hoàn tất hai bản hợp đồng đình đám với tiền đạo Lavezzi từ Napoli và trung vệ Thiago Silva từ AC Milan. PSG dự kiến cũng sẽ hoàn tất hợp đồng mua Ibrahimovic từ Milan trong 1-2 ngày tới đây.

“Thiago Silva là bản hợp đồng quan trọng với Milan. Đó sẽ là sự bổ sung rất quan trọng cho hàng phòng ngự của PSG. Silva đóng vai trò then chốt đối với một đội bóng đang muốn vươn lên tầm cao mới và đạt được những thành tựu lớn lao như PSG”.

Javier Pastore - Ảnh Getty

Pastore cũng dành những lời tốt đẹp cho tiền đạo đồng hương Lavezzi: “Lavezzi hòa nhập rất tốt với các đồng đội mới. Anh ấy thuộc mẫu cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt. Ibrahimovic cũng vậy. Chúng tôi chào đón anh ấy đến đây. PSG đã có một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi sẽ còn vui mừng hơn nữa nếu anh ấy đến sân Parc des Princes”.

Mùa giải 2012-2013, PSG sẽ tham dự Champions League sau khi giành ngôi á quân Ligue 1 mùa trước. Pastore tỏ ra rất lạc quan: “Chúng tôi không muốn bị loại sớm ở Champions League. Chúng tôi muốn tiến càng xa càng tốt ở giải đấu này”.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục