PSG đòi thấp hơn dự kiến, Arsenal chờ gì không mang về "hàng hạt rẻ"!

15:36 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy cực kỳ vui mừng.

Arsenal từng gây bất ngờ khi mượn Denis Suarez từ Barcelona kèm theo điều khoản ưu tiên mua đứt. Tuy nhiên, HLV Unai Emery đã ngán ngẩm với phong độ của cựu cầu thủ Manchester City và trả anh về sân Camp Nou. The Gunner cũng chốt luôn ngôi sao thay thế đó chính là Christopher Nkunku.

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng ngôi sao nằm trong diện "thanh lý" của Les Parisiens sẽ có mức giá rơi vào khoảng 18 triệu bảng. Tuy nhiên theo L'Equipe, nhà đương kim vô địch Ligue sẽ chỉ đòi 13,5 triệu bảng để chấp nhận cho Nkunku rời đi.

Đây rõ ràng là một thông tin đáng mừng cho Arsenal, khi mà đại diện bắc London sẽ chỉ có một ngân sách vô cùng eo hẹp hè này, nhiều thông tin khẳng định chỉ rơi vào tầm 40-45 triệu bảng mà thôi.

Điểm mặt 5 sao 'giá rẻ' Arsenal dư sức mang về trong chợ Hè 2019 - Bóng Đá

Arsenal đang để mắt tới Nkunku.

Ở một diễn biến khác, Á quân Europa League đã đánh tiếng muốn mua hậu vệ người Đan Mạch của Sampdoria, Joachim Anderson cũng như tài năng 18 tuổi William Saliba thuộc biên chế Saint-Etienne. Và theo Mirror, "Pháo thủ" vừa để ý đến một cái tên khác. Đó là ngôi sao trẻ đang chơi cho Borussia Dortmund, Dan-Axel Zagadou.

Trung vệ 20 tuổi là một trong những trụ cột của Dortmund tại Bundesliga vừa rồi khi anh ra sân 17 trận đấu. Dẫu vậy, đội chủ sân Signal Iduna Park vừa tái hợp với Mats Hummels nên suất đá chính của Zagadou vì thế cũng ít nhiều bị đe dọa.

Anh Tú | 14:30 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục